Fan hâm mộ vượt qua 1240 dặm để cổ vũ đội nhà trước Serbia

17:51 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Thụy Sĩ sẽ được tiếp thêm sức mạnh tinh thần bởi những cổ động viên cuồng nhiệt. Một trong số đó có cách thức "độc nhất vô nhị" để ủng hộ đội bóng.

Một nhóm cổ động viên trung thành của đội tuyển bóng đá Thụy Sĩ, đã quyết định "liều một phen" trên chiếc xe máy kéo của mình nhằm đến Nga cổ vũ đội nhà.

Fan hâm mộ vượt qua 1240 dặm để cổ vũ đội nhà trước Serbia - Bóng Đá

 "Ba chàng lính ngự lâm" từ trái qua phải: Studer, Wyer và Zimmermann.

Phương tiện di chuyển đặc biệt này đã vượt qua quãng đường lên tới 1240 dặm, băng qua hai quốc gia là Đức và Ba Lan trước khi đi đến Kaliningrad; địa điểm tổ chức trận so tài giữa Thụy Sĩ và Serbia.

"Cuộc vạn lí trường chinh" độc đáo này kéo dài 12 ngày; bắt đầu từ Lucerne sau đó tiến dần đến Kaliningrad thông qua những con đường giao thông trong đô thị và những làn đường nông thôn bất tận.

Được biết nhóm cổ động viên thân thiện và thú vị này gồm "3 chàng lính ngự lâm": Beat Studer, Josef Wyer và Werner Zimmermann.

Studer sở hữu cho riêng mình chiếc xe máy kéo theo mô hình 'Buhrer' phiên bản năm 1964. Ông cùng với Zimmermann thay phiên nhau "cưỡi con tuấn mã" đến với nước Nga xinh đẹp.

Fan hâm mộ vượt qua 1240 dặm để cổ vũ đội nhà trước Serbia - Bóng Đá

 Studer sở hữu một "bảo tàng" xe máy kéo gần Lucerne.

"Chúng tôi đã có cơ hội đi chu du nhiều nơi, trải nghiệm nhiều thứ, và chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp ở khắp nơi. Đồng thời, chúng tôi cũng tiếp xúc với nhiều người khác nhau trong xã hội. Tất cả mọi người đều không phàn nàn gì về chuyến đi cả. Đơn giản là bởi, tôi cùng với những người bạn có tình yêu cuồng nhiệt với trái bóng tròn và di chuyển trên chiếc xe máy kéo. Một cảm giác thật tuyệt vời!," Studer cho hay.

Trong khi đó, một người bạn khác là Wyer theo sau với một chiếc xe hỗ trợ và chuyên trách công tác hậu cần trong nhóm.

"Với chiếc xe máy kéo này, chúng tôi không gặp phải bất cứ vấn đề gì. Mặc dù thế, đôi khi bạn sẽ gặp trục trặc về mặt kĩ thuật sau mỗi buổi tối kết thúc cuộc hành trình trong ngày. Hai người bạn đồng hành cùng tôi đều rất thân thiện và trông họ giống như nhân vật trên chương trình Muppet vậy," Studer chia sẻ.

Fan hâm mộ vượt qua 1240 dặm để cổ vũ đội nhà trước Serbia - Bóng Đá

 Chiếc xe đã có mặt tại sân vận động Arena Baltika, thành phố Kaliningrad.

"Bạn biết đấy, những người bạn và người đàn ông chân thành luôn có cho nhau những phút giây vui vẻ như thế. Chúng tôi gọi đó là tình bạn, là những giây phút sảng khoái và thư giãn nhất. Và có một điều quan trọng tôi phải thừa nhận rằng, đôi khi những ý tưởng tuyệt vời chỉ xuất hiện trong lúc say rượu!," Studer tiếp tục.

Đã có không ít người hâm mộ từ các đội tuyển quốc gia khác, thiết kế cho mình những cách thức độc đáo không kém để di chuyển đến nước Nga. Bạn cần biết bộ ba trên không phải là ngoại lệ tại Nga vào mùa hè này.

Một fan hâm mộ người Anh đã quyết định đi thuyền từ Bulgaria đến Volgograd, nhằm kịp đến dự trận đấu mở màn của Tam Sư với Tunisia tại bảng G FIFA World Cup 2018. Trong khi đó, một số khác thì sử dụng phương tiện là xe đạp để thử thách bản thân.

Một trường hợp tương tự như Studer đến từ người đàn ông mang quốc tịch Đức có tên là Hubert Wirth. Wirth quyết định sử dụng chiếc xe máy kéo tự chế, để di chuyển đến nước Nga nhằm cổ vũ cho Những cỗ xe tăng Đức tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2018.

Anh Nguyễn | 16:20 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục