Fan Hà Lan: 'Tất cả người Đức đều là gay'

13:20 Thứ năm 31/03/2022

TinTheThao.com.vnHiệp hội bóng đá Hà Lan (KNVB) đã chỉ trích những người ủng hộ của mình vì đã có hành động kỳ thị đồng tính trong trận giao hữu với Đức.

 

Fan Anh ăn mừng sau khi loại Đức khỏi EURO 

Một bộ phận người hâm mộ Oranje được cho là đã hát "tất cả người Đức đều là người đồng tính" trong trận hòa 1-1 ở Johan Cruijff Arena mới đây. KNVB đã bày tỏ sự thất vọng trước những lời hát này và hy vọng khán giả của mình sẽ thay đổi.

Thông báo của KNVB viết: "Trong trận Hà Lan - Đức, có thể nghe thấy một số lần đồng âm. Chúng tôi muốn mọi người cảm thấy được chào đón trong bóng đá. Oranje và KNVB thể hiện quan điểm của bản thân thông qua chiến dịch OneLove, chống lại mọi hình thức phân biệt đối xử."

Werner: Maybe Germany suits me better than Chelsea - Bóng Đá

 Đức đang có chuỗi trận ấn tượng với Hansi Flick.

"Những tiếng hô ngày hôm qua - ngắn gọn và không thường xuyên, nhưng vẫn gây đau đớn cho một số người. Một bữa tiệc bóng đá nên dành cho tất cả mọi người. Bây giờ là năm 2022, chúng ta phải làm tốt hơn điều này."

Trong trận đấu này, Thomas Muller đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 khi anh đón đường bóng của Jamal Musiala và sút thẳng vào lưới. Đội bóng của Louis van Gaal đã gỡ hòa trong hiệp 2 nhờ Steven Bergwijn.

Trận hòa đã chấm dứt chuỗi 8 trận toàn thắng của Đức kể từ khi họ bị loại khỏi EURO 2020. Cả hai đội hiện đang bất bại trong 9 trận đấu liên tiếp dưới thời HLV mới.

Thanh Vũ | 12:22 31/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục