Fan cứng M.U muốn mua lại Liverpool

17:23 Thứ tư 09/11/2022

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu chính của Liverpool, John Henry được hiểu là sẵn sàng nhận các đề nghị để bán Liverpool.

 

Fenway Sports Group, tập đoàn đã sở hữu câu lạc bộ này từ tháng 10 năm 2010, đang mời chào các bên quan tâm. Và Conor McGregor đã xác nhận rằng anh muốn mua câu lạc bộ từ tay FSG.

Trả lời một người hâm mộ trên Twitter đề nghị anh mua câu lạc bộ, McGregor nói: "Tôi sẽ thích việc này. Tôi đã yêu cầu được nhận thông tin về điều này, vâng. Ngay sau khi tôi nghe thấy tin tức. Thật là một sự kiện lớn! Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời!"

Conor McGregor says he wants to buy Manchester United, what is his net worth? - Bóng Đá

 McGregor nổi tiếng là fan cuồng nhiệt của M.U.

Điều này có thể gây ngạc nhiên cho một số người vì McGregor là một fan hâm mộ của đối thủ lớn nhất của Liverpool là Manchester United. Nhưng McGregor trước đó cho biết anh muốn gia nhập giới sở hữu đội bóng đá khi bày tỏ sự quan tâm đến việc mua đứt Chelsea.

Nhưng trường hợp này sẽ rất khó xảy ra, McGregor có giá trị ròng 200 triệu đô la, anh sẽ cần tập trung nhiều nguồn lực để có thể mua Liverpool, với Simon Jordan của talkSPORT nói rằng câu lạc bộ có thể được bán với giá 5 tỷ bảng.

"Đội đã được chào bán một thời gian. Sự quan tâm của người Mỹ đối với các câu lạc bộ bóng đá của chúng ta đã có từ lâu. Nếu ai đó bước qua cửa và đưa cho FSG 5 tỷ bảng thì Liverpool sẽ bị bán. Kết thúc cuộc thảo luận. Có lẽ ít hơn thế."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:25 09/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục