Fan Colombia mang vũ khúc salsa khuấy đảo nước Nga

18:00 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnTại trận ra quân của Colombia, hội fan nước này sẽ cổ vũ đội tuyển theo phong cách của vũ điệu salsa.

Với những chiếc mũ rơm và chiếc áo vàng rực rỡ, các CĐV của Colombia sẽ khiến ngày ra quân của đội tuyển trở thành đại nhạc hội salsa. Ai cũng biết salsa là vũ điệu nóng bỏng và quyến rũ bật nhất của các nước châu Mỹ Latin. Vậy nên CĐV của Colombia cũng sẽ cổ vũ đội nhà theo phong cách máu lửa này.

Fan Colombia sẽ mang vũ khúc salsa khuấy đảo nước Nga - Bóng Đá

 Các CĐV của Colombia sẽ nhuộm vàng Saransk.

Tại khu vực Fan Fest ở trung tâm Saransk, nhóm CĐV áo vàng đã chuẩn bị đồ nướng, bia và loa để phát những giai điệu xập xình và dĩ nhiên không thiếu những cái lắc hông điệu nghệ. Một nhóm khác sẽ tụ tập diễu hành với khẩu hiệu: "Vamos, vamos Colombia!" (Tạm dịch: Tiến lên nào Colombia!).

Những kế hoạch này hứa hẹn sẽ tạo nên một bầu không khí lễ hội bùng nổ tại thành phố Saransk của Nga. Luis Castellanos, một CĐV của Colombia chia sẻ với cánh báo chí có mặt tại Nga: "Đây là một nơi tuyệt vời để tìm người yêu. Tôi muốn kết hôn với một cô gái ở thành phố Saransk này."

Anh chàng là nghiên cứu sinh 27 tuổi người Colombia, đang học tập tại Australia đến Nga và sẽ đi khắp các nước châu Âu cùng với bố và bạn bè. Anh tin rằng đội bóng quê hương sẽ giành chiến thắng vì họ có ngôi sao James Rodriguez.

Fan Colombia sẽ mang vũ khúc salsa khuấy đảo nước Nga - Bóng Đá

 Các fan chờ thời khắc ra quân của đội tuyển.

Các CĐV tin rằng Colombia sẽ không chỉ phụ thuộc vào James mà họ còn có chiều sâu đội hình và có cái tên khác là Juan Fernando Quintero. Bố của Castellanos, ông Carlos cho biết: "Tôi hy vọng Colombia sẽ thắng. Hơn hết tôi là fan hâm mộ lớn của Leo Messi. Hy vọng ngôi sao người Argentina sẽ sớm lấy lại được tinh thần và chiến đấu suôn sẻ."

Argentina đã có một trận hòa thất vọng 1-1 trước Iceland vào thứ Bảy và Lionel Messi đã bỏ lỡ một quả penalty. Điều này khiến một CĐV từ Colombia như ông Carlos vô cùng thất vọng. Một CĐV khác tên là Erika Chaco. đang là một quản trị kinh doanh người Colombia cho biết:

"Tôi có một niềm tự hào với những người anh em của Colombia." Cô nàng này cho biết cô đã đi qua Barcelona, thủ đô Moscow rồi mới đến thành phố Saransk. Cô rất tiếc là không có vé cho các trận đấu Colombia đối đầu với Ba Lan và Senegal ở Samara. 

Nhưng dù sao đi nữa đến Nga và hòa cùng không khí lễ hội đã khiến cô nàng hạnh phúc lắm rồi. Cuối tuần này, tại Colombia sẽ diễn ra cuộc bầu cử nhưng bỏ chính trị lại sau lưng, bóng đá đã thật sự mang đến niềm hạnh phúc vô bờ cho các CĐV.

Một chi tiết hài hước mà phóng viên bắt gặp chính là một người mặc áo của cựu thủ quân người Colombia, Pablo Escobar. Dĩ nhiên điều này đã khiến một CĐV trung thành tên Chacon nhăn mặt: "Đó là quá khứ rồi! Còn Colombia hiện tại đã có một dấu ấn mới trên thế giới."

Trang Ý | 14:25 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục