Fan Chelsea và Arsenal sẽ thích hành động của Cesc Fabregas trên MXH

13:53 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Arsenal và Chelsea, Cesc Fabregas đã nhấn thích một dòng tweet về việc Tottenham khô cạn danh hiệu.

Cesc Fabregas chắc chắn sẽ làm nhức nhối người hâm mộ Tottenham sau khi nhấn thích một dòng tweet của Sky Sports cho biết rằng câu lạc bộ đã trải qua 5000 ngày mà không giành được một danh hiệu nào. Chiếc cúp bạc gần nhất của Spurs đến vào năm 2008 khi họ đánh bại Chelsea tại Wembley để giành cúp Liên đoàn.

Kể từ đó, Gà trống đã lọt vào 3 trận chung kết khác trong giải đấu này, lần lượt để thua Manchester United, Chelsea và Manchester City. Họ cũng lọt vào trận chung kết Champions League 2019, thua Liverpool 2-0 tại Madrid.

Fabregas tri ân Arsenal - Bóng Đá

 Fabregas có sự nghiệp thành công.

Fabregas đã phải đối mặt với nhiều trận chiến với Spurs khi còn chơi cho các đội bóng cùng thành phố Arsenal và Chelsea, giành nhiều thành công trong sự nghiệp. Tiền vệ 34 tuổi người Tây Ban Nha hiện đang chơi cho Monaco, đã giành được FA Cup với Arsenal vào năm 2005, La Liga với Barcelona vào năm 2013, 1 League Cup và 2 chức vô địch Premier League trong thời gian thi đấu cho Chelsea. Fabregas cũng là một phần của đội tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup năm 2010.

Spurs đang hy vọng sẽ chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu của họ dưới thời tân HLV Antonio Conte. Fabregas miễn cưỡng thừa nhận rằng việc Spurs thuê Conte là khôn ngoan: "Tôi ghét phải nói điều này nhưng quả là một quyết định khôn ngoan của Spurs."

Những bàn thắng đẹp của Fabregas:

 
Thanh Vũ | 12:55 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục