Fan Chelsea: "Rudiger giống như con trai của Jorginho vậy"

18:04 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnCác CĐV Chelsea chưa hài lòng với cách triển khai lối chơi của The Blues dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Mặc dù kể từ khi đảm nhận chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel đã đưa Chelsea trải qua một mạch trận bất bại vô cùng ấn tượng tuy nhiên nếu nhìn về mặt triển khai lối chơi, The Blues vẫn khiến các CĐV cảm thấy chưa hài lòng khi họ không thể mang đến một thế trận tấn công hấp dẫn, thay vào đó, là một lối chơi kiểm soát bóng có phần nhàm chán và thậm chí, bị so sánh với phong cách của người tiền nhiệm, Maurizio Sarri. 

Phát biểu về chiến thuật của HLV Thomas Tuchel, một CĐV Chelsea có tên Richard đã trình bày trong chương trình Drivetime, được dẫn lời qua talkSPORT rằng: "Tôi không thể vui với lối chơi của Chelsea được, vì đó đích thực là một phong cách Sarri-ball kiểu Đức. Antonio Rudiger giống như con trai của Jorginho vậy, anh ấy không thể tịnh tiến quả bóng cho hàng tấn công được, anh ấy chỉ biết chuyền loanh quanh. 

CĐV Chelsea lên án chiến thuật của Tuchel là

CĐV Chelsea cho rằng lối chơi của Thomas Tuchel nhàm chán như Chelsea dưới thời Maurizio Sarri.  

Một cầu thủ có phần đỡ nhàm chán hơn là Mason Mount trong khi ngòi nổ sáng tạo là Hakim Ziyech lại thi đấu như thể không biết mình đang làm gì. Dĩ nhiên, chúng ta có một hàng phòng ngự chắc chắn nhưng hàng công lại là vấn đề. 

Thật kỳ lạ, Chelsea đã sa thải HLV Frank Lampard vì những kết quả trên sân nhưng ít nhất, The Blues của anh ấy đã thật sự mang đến một lối chơi tấn công hấp dẫn".  

Tuchel phát biểu về Man Utd:

 
Đăng Huy | 17:34 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục