Fan Chelsea ký đơn cấm Anthony Taylor bắt trận của đội nhà

07:41 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của The Blues vô cùng tức giận trước quyết định của trọng tài chính Anthony Taylor vào đêm qua.

 

Tiếp đón Tottenham, Chelsea là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số ở phút 19 nhờ công của Kalidou Koulibaly. Đội chủ sân Stamford Bridge sau đó đã kiểm soát chặt chẽ nhịp độ trận đấu, khiến đội khách gặp rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên đến phút 68, Spurs có bàn gỡ sau có sút xa hiểm hóc của Pierre-Emile Hojbjerg. Trước đó, Rodrigo Bentancur khiến Kai Havertz ngã ra sân và đoạt lại bóng, nhưng trọng tài chính Anthony Taylor không cho rằng tiền vệ bên phía đội khách phạm lỗi.

 - Bóng Đá

 Các quyết định của trọng tài chính gây tranh cãi.

Phút 77, Reece James nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Tuy nhiên ngay phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Harry Kane đã quân bình tỷ số 2-2 cho Spurs sau pha đánh đầu đẳng cấp. Ở tình huống trước đó, Cristian Romero đã giật tóc Marc Cucurella, nhưng hậu vệ của đội khách lại không phải nhận bất kỳ án phạt nào.

Sau khi kết thúc trận đấu, CĐV chủ nhà đã gửi một bản kiến nghị yêu cầu trọng tài cấm Anthony Taylor bắt chính các trận đấu của Chelsea. Bản kiến nghị này thu hút khoảng 16.000 chữ ký của người hâm mộ, trong đó cáo buộc rằng: “Anthony Taylor đã tiếp tục đưa ra những quyết định quan trọng chống lại Chelsea trong những năm qua, ở những trận đấu lớn.

Taylor có một chương trình làm việc chống lại Chelsea và không được phép làm trọng tài một trận đấu liên quan đến CLB thêm lần nào nữa."

Endo - theo xevathethao.vn | 06:43 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục