Fan Chelsea hô vang tên Abramovich, Thomas Tuchel không hài lòng

13:56 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnNhư mọi trận đấu khác ở Premier League, trận đấu giữa Chelsea với Burnley đêm qua đã được dành để thể hiện sự ủng hộ Ukraine.

 

Màn trình diễn của Pulisic trước Burnley

Nhưng một bộ phận cổ động viên Chelsea đã hô vang tên của ông chủ người Nga Roman Abramovich của họ. Chủ sở hữu Chelsea đã sẵn sàng từ bỏ câu lạc bộ sau gần 20 năm để tránh làm liên lụy đến CLB giữa bối cảnh ông bị chính quyền Anh đưa vào danh sách đen.

Thomas Tuchel trước đó đã từ chối các câu hỏi về Abramovich, và ông không hài lòng với hành động của một nhóm người hâm mộ đêm qua: "Đây không phải là thời điểm để làm điều này."

Thomas Tuchel explains how brave Trevoh Chalobah shocked him after the Carabao Cup final - Bóng Đá

 Thomas Tuchel chưa có nhiều sự gắn bó với Abramovich.

"Nghe này, nếu chúng ta thể hiện sự đoàn kết, chúng ta sẽ thể hiện sự đoàn kết và chúng ta nên làm điều đó cùng nhau. Đây không phải là thời điểm để đưa ra những thông điệp khác. Đó là thời điểm để thể hiện sự tôn trọng."

"Tại thời điểm này, chúng tôi làm điều đó vì Ukraine và không có ý kiến khác về tình hình ở đó. Họ có sự ủng hộ của chúng tôi. Chúng ta nên sát cánh cùng nhau như một câu lạc bộ. Đó không phải là thời điểm cho những thông điệp khác."

Chelsea đã giành chiến thắng với cách biệt 4 bàn không gỡ, với Reece James và Christian Pulisic đã ghi bàn sau cú đúp của Kai Havertz. Hiện họ đang đứng thứ 3 và kém Man City 13 điểm.

Thanh Vũ | 12:58 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục