Fan Chelsea cùng nói 1 điều về loạt luân lưu của Kepa trước Aston Villa

17:06 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn của The Blues là người hùng cho đội bóng của mình khi Chelsea giành quyền tiến vào vòng 4 League Cup.

Chelsea đã vượt lên dẫn trước nhờ công của Timo Werner, nhưng đội khách đã tìm được bàn gỡ hòa trên sân Stamford Bridge nhờ cú đánh đầu của Cameron Archer. Trận đấu đã chuyển sang loạt sút luân lưu và Kepa trở thành người hùng sau khi cản phá cú đá phạt đền của Marvelous Nakamba.

Việc cản penalty thành công của Kepa không gây ngạc nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha đã chứng minh khả năng cản phá từ cự ly 11 mét trong chiến thắng ở Siêu cúp châu Âu trước Villarreal hồi đầu mùa, sau khi vào sân thay cho Edouard Mendy trong hiệp phụ.

 - Bóng Đá

 Kepa bắt penalty xuất sắc cho Chelsea.

Người hâm mộ Chelsea đã rất hào hứng khi chứng kiến Kepa một lần nữa cho thấy sự tự tin sau nhiều năm chật vật. Một người viết trên mạng xã hội: "Một lần nữa, Kepa là người hùng penalty của chúng ta."

Người khác: "Trước penalty, tôi đã coi anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận, giờ thì chắc chắn 100%."

Người khác khen ngợi: "Kepa đã tiến bộ thật sự, tuyệt vời."

Phát biểu về thủ môn người Tây Ban Nha sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel nói: "Kepa rất mạnh trong các tình huống phạt đền. Cậu ấy có kinh nghiệm bắt luân lưu tốt nên chúng tôi tập trung vào điều đó và cố gắng hết sức. Tôi rất vui vì các cầu thủ đã giữ được bình tĩnh. Đó là một trận thắng đẹp và tôi hạnh phúc vì đó là một trận đấu khó khăn nên càng cảm giác tuyệt vời khi giành chiến thắng."

Pha cứu thua xuất sắc của Kepa:

 
Thanh Vũ | 16:36 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục