Fan Barca tấn công Koeman sau trận El Clasico

10:58 Thứ hai 25/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThất bại trước Real Madrid tại Nou Camp khiến Ronald Koeman phải nhận rắc rối sau trận đấu.

Koeman trở thành huấn luyện viên Barcelona đầu tiên sau 81 năm để thua ba trận El Clasicos đầu tiên vì gã khổng lồ xứ Catalan thất bại 1-2 trước Real Madrid. Không quá khó hiểu khi NHM Barca cảm thấy thất vọng trước kết quả này và họ có những hành động công kích chiến lược gia người Hà Lan.

Sau trận đấu, xe của Koeman đã bị tấn công khi ông cố gắng rời khỏi sân vận động Nou Camp. Một số NHM nhanh chóng áp sát và bao vây xe của Koeman, khiến ông gặp khó khăn trong việc ra về. Đoạn clip về vụ việc ngay lập tức thu hút sự chú ý của tất cả và nhận về 1.1 triệu lượt xem trên Twitter.

Fan Barca tấn công Koeman sau trận El Clasico - Bóng Đá

 Xe của Koeman bị NHM Barca tấn công.

Barcelona đã lên án vụ việc và khẳng định họ sẽ thực hiện các biện pháp an ninh và kỷ luật để đảm bảo tình trạng này không lặp lại trong tương lai: "Barcelona công khai lên án những hành vi bạo lực và khinh thường mà huấn luyện viên của chúng tôi phải nhận khi rời Nou Camp. Câu lạc bộ sẽ thực hiện các biện pháp an ninh và kỷ luật để những sự việc đáng tiếc như vậy không xảy ra nữa."

Tính thêm thất bại trước Real, Barca đã nhận trận thua thứ 3 sau 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Blaugrana sẽ cố gắng tìm lại niềm vui chiến thắng khi họ hành quân đến Rayo Vallecano vào giữa tuần này.

Video Koeman phản ứng khi thất bại tại El Clasico:

 
Lữ Phong | 10:00 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục