Fan Barca đồng loạt đứng dậy vỗ tay tạm biệt De Jong

13:56 Thứ hai 23/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnLuuk de Jong đã nói lời chia tay với người hâm mộ Barcelona sau trận đấu cuối cùng của mùa giải hôm Chủ nhật trước Villarreal.

 

Cầu thủ người Hà Lan đã không được cho vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 0-2 của Barca nhưng đã xuất hiện ở cuối trận để nói lời tạm biệt với khán giả.

Trong đoạn video được ghi sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy tiền đạo này đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ, khán giả sân Camp Nou đồng loạt đứng dậy vỗ tay và hô vang tên anh lần cuối để chào tạm biệt De Jong.

Fan Barca đồng loạt đứng dậy chia tay De Jong - Bóng Đá

 De Jong vẫy tay chào người hâm mộ Barca.

Đã có rất nhiều người nghi ngờ khi De Jong được Barca ký hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng cầu thủ người Hà Lan đã trở thành một cái tên được yêu mến ở Barca mùa này nhờ những bàn thắng và sự chuyên nghiệp của anh.

De Jong kết thúc mùa giải với 7 bàn thắng trên mọi đấu trường và bây giờ sẽ trở lại câu lạc bộ chủ quản Sevilla. Không rõ tiền đạo này sẽ chơi bóng ở đâu trong mùa giải tới, đã có tin đồn rằng anh muốn trở lại Hà Lan chơi cho đội bóng cũ PSV.

Luuk de Jong từng là chân sút hàng đầu ở quê nhà trong màu áo CLB thành phố Eindhoven, ghi 28 bàn ở Eredivisie mùa giải 2018/2019, qua đó được Sevilla chiêu mộ, nhưng anh không giữ được phong độ đó ở giải vô đich Tây Ban Nha. Dù vậy tiền đạo này đã lập cú đúp trong trận chung kết giúp Sevilla vô địch Europa League năm 2020.

Thanh Vũ | 12:58 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục