Fan Arsenal: "Tôi nghĩ đội không thể chiêu mộ Neves là một tin tốt"

10:25 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đã bị Man United bỏ lại phía sau trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal đã tụt lại phía sau Man United trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves. Tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha thu hút sự quan tâm từ nhiều ông lớn Premier League trên TTCN hè này.

Cựu sao Porto là mảnh ghép quan trọng nơi tuyến giữa Wolves. Mặc dù vậy, tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha có thể rời khỏi sân Molineux bởi lý do tài chính. Trong khi đó, Arsenal xem Neves là phương án thay thế nếu Granit Xhaka rời khỏi sân Emirates hè này.

Theo talkSPORT, Pháo thủ thành London đã không còn ở vị thế dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Neves. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Bồ Đào Nha vào khoảng 35 triệu bảng Anh. Nhiều CĐV Arsenal đã phản đối việc đội nhà chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997.

'Yesssss', 'I'm a happy man': Some Arsenal fans react to 'great' report about £35m player (Ruben Neves) - Bóng Đá

Neves trong màu áo Wolves.

Bản hợp đồng giữa tiền vệ 24 tuổi với Bầy sói còn 2 năm. Man United là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Arsenal trong thương vụ Neves. Quỷ đỏ xem anh là một trong những phương án thay thế nếu Paul Pogba ra đi.

"Tôi nghĩ đội không thể chiêu mộ Neves là một tin tốt. Chúng tôi cần Ramsdale và Abraham hơn," một CĐV bình luận. "Đây là tin vui với nhiều người hâm mộ. Arsenal cần vun đắp cho các cầu thủ cây nhà lá vườn hơn," tài khoản A Dulay chia sẻ.

"Tôi có thể đảm bảo rằng nhiều CĐV Arsenal không quan tâm đến thương vụ Neves. Chúng tôi không lo lắng khi đội nhà vồ hụt Neves," một CĐV Pháo thủ cho hay.

Đẳng cấp của Ruben Neves:

 
Anh Nguyễn | 09:55 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục