Fan Arsenal sẽ sốc khi biết được tình hình về Ozil

03:06 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnTrang Bleacher Report Football đã đăng lên một dòng trạng thái thể hiện sự sa sút của ngôi sao người Đức.

Dưới thời huấn luyện viên Unai Emery, cầu thủ sinh năm 1988 không được trọng dụng nhiều vì chấn thương cũng như "lý do chiến thuật". Chiến lược gia mới nắm quyền tại Arsenal đã nhiều lần khẳng định việc loại Mesut Ozil chỉ là bởi có nhiều người khác tốt hơn anh.

Tuy nhiên, hôm nay đội bóng phía bắc London được tiếp đón Cardiff City trên sân nhà và cựu ngôi sao Real Madrid đã có mặt trong đội hình chính thức. Hơn nữa anh còn đeo tấm băng đội trưởng thay cho trung vệ Laurent Koscielny, người dính chấn thương rất nặng sau pha va chạm với Lukaku.

Việc Ozil đá chính và là thủ quân không phải điều xa lạ, nhưng tờ Bleacher Report Football (kênh thông tin bóng đá nổi tiếng tại xứ sương mù) đã đăng một dòng trạng thái kèm tiêu đề với ý nghĩa rất sâu xa: "CHÍNH THỨC: Đội trưởng Mesut Ozil ra sân thi đấu với Cardiff City".

Fan Arsenal sẽ sốc khi biết được tình hình về Ozil - Bóng Đá

 Ozil đá chính giống như một vụ nổ vậy.

Thật khó để tưởng tượng rằng chữ "chính thức" lại được dùng trong trường hợp này, điều đó nói lên rằng việc ngôi sao nhận lương cao nhất đội hình các Pháo thủ xuất hiện ngay từ đầu cũng giống như một bất ngờ lớn với nhiều người tại xứ sở sương mù.

Đội hình Arsenal đấu Burnley:

Fan Arsenal sẽ sốc khi biết được tình hình về Ozil - Bóng Đá

 

Vũ Quang Toản | 02:25 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục