Fan Arsenal hoang mang vì tân binh mang giày bảo hộ

16:32 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnTân binh của Arsenal khiến người hâm mộ lo lắng vì tình trạng chấn thương trước khi tham gia thi đấu cùng đội bóng.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đang chứng kiến những hoạt động tích cực của Arsenal khi họ lần lượt mang về sân Emirates những chữ ký sáng giá như Marquinhos, Fabio Vieira hay Matt Turner.

Trong thời gian sắp tới, đại diện Bắc London cũng dự tính ra mắt Gabriel Jesus, chân sút được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề ghi bàn vốn khiến Pháo thủ "hụt hơi" và đánh mất cơ hội giành vé dự Champions League ở cuối mùa giải năm ngoái. 

Ngoài ra, Fabio Vieira cũng là một bản hợp đồng được trông đợi khi anh hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp sáng tạo cho hàng tiền vệ Arsenal, vốn phụ thuộc nhiều vào khả năng lên bóng của Martin Odegaard ở mùa trước. 

Tuy nhiên, khi chưa kịp có trận ra mắt Pháo thủ, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã khiến người hâm mộ lo lắng với hình ảnh anh mang một đôi giày đặc biệt để bảo vệ mắt cá chân trái đang bị thương.

Fan Arsenal hoang mang vì tân binh mang giày bảo hộ - Bóng Đá

Fabio Vieira là chữ ký được kỳ vọng của Arsenal.  

Chia sẻ về việc này, Fabio Vieira đã có động thái trấn an các cổ động viên trên trang cá nhân: "Không sao đâu các bạn, đây chỉ là một vấn đề nhỏ. Mọi chuyện vẫn ổn và tôi sẽ có mặt trong chuyến du đấu tiền mùa giải cùng CLB". 

Thế nhưng, dưới bài đăng của anh, đã xuất hiện không ít lời bình luận bày tỏ sự quan ngại của người hâm mộ Arsenal khi họ cho rằng, với tính chất khắc nghiệt của Premier League, thể trạng của Fabio Vieira sẽ trở thành một nỗi lo với HLV Mikel Arteta trong thời gian tới. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:34 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục