"Fan Arsenal giờ đã thấy một người hùng"

22:57 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đã có một hiệp một cực kỳ hứng khởi trước Leicester và tân binh Gabriel Jesus đã bỏ túi một cú đúp vào lưới Leicester trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao.

 

Arsenal với lợi thế sân nhà đã đánh phủ đầu Leicester, ngay từ pha giao bóng đầu tiên. Họ chỉ mất 35 phút để vươn lên dẫn trước 2-0.

Hai bàn thắng của Pháo thủ trong hiệp một đều xuất phát từ tiền đạo Gabriel Jesus. Bàn đầu tiên là một pha bóng mà Jesus cứa lòng cực khó vào góc cao. Bàn thắng thứ hai là pha chớp cơ hội ở góc xa sau tình huống đá phạt góc của cựu cầu thủ Man City.

 Jesus với pha ăn mừng quen thuộc sau khi phá lưới Everton.

Phong độ chói sáng của chân sút người Brazil đã nhận được những lời tán thưởng từ phóng viên Peter Smith của Sky Sports. Smith, người đang tác nghiệp tại sân Emirates, cho biết: "Những CĐV Arsenal đã có thêm một người hùng từ lúc này!"

"Đó là cú tát cho Leicester từ một tình huống cố định, nhưng các cổ động viên Arsenal không quan tâm nhiều đến điều đó. Và Jesus với hai bàn tay nắm chặt cũng cho thấy những bàn thắng này có ý nghĩa như thế nào đối với anh ấy."

"Đó là một đường chuyền tuyệt vời từ Zinchenko, dẫn đến quả phạt góc và các cầu thủ Arsenal này đang chơi với sự tự tin thực sự," Smith nhận định. 

Cũng phải nói thêm, đây là hai bàn thắng đầu tiên mà chân sút trị giá 45 triệu bảng ghi được, trong một trận đấu chính thức cho Arsenal. Vòng trước, dù chơi rất nhiệt huyết trước Crystal Palace, với 6 pha qua người thành công, nhưng Jesus đã tịt ngòi.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 21:59 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục