Fan Arsenal đòi bán Pepe, đưa "cơn lốc đường biên" về thế chỗ

15:34 Thứ hai 14/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTrên mạng xã hội, người hâm mộ đang yêu cầu BLĐ Pháo thủ đẩy đi Nicolas Pepe, thay thế bằng ngôi sao chạy cánh khác chất lượng hơn.

 

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba

Kể từ khi ký hợp đồng với đội bóng phía Bắc London vào năm 2019, Pepe đã phải vật lộn để thích nghi. Anh chỉ ghi được 4 bàn thắng khiêm tốn ở Premier League trong mùa giải trước và mới có vỏn vẹn 1 pha lập công mùa này.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không góp mặt trong 3 trận đấu gần nhất của Arsenal vì chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận ở vòng 9, gặp Leeds. HLV Mikel Arteta công khai chỉ trích sai lầm của Pepe là "không thể chấp nhận được". Cổ động viên Pháo thủ cũng đã hết kiên nhẫn với “bom xịt” của CLB.

fan Arsenal muốn bán Pepe, mua Zaha - Bóng Đá

 Zaha được Arsenal theo đuổi từ lâu.

Trong khi đó Wilfried Zaha được cho là nằm trong tầm ngắm của Arsenal. HLV Unai Emery từng tiết lộ Zaha muốn đến Emirates, nhưng cuối cùng BLĐ đã chiêu mộ Nicolas Pepe. Cách đây chưa lâu, huyền thoại David Seaman tuyên bố cựu sao M.U sẽ là chữ ký tuyệt vời cho Mikel Arteta.

Sau khi chia tay Quỷ đỏ thành Manchester vào năm 2015, Zaha có những bước tiến vượt bậc và trở thành một trong những ngôi sao tấn công hay nhất xứ sở sương mù. Anh được mệnh danh là “cỗ máy qua người” với kỹ thuật và tốc độ cực kỳ ấn tượng. Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 27 tuổi khiến anh được nhiều đội bóng lớn để ý. Trên mạng xã hội, cổ động viên Arsenal đang ra sức ủng hộ CLB chiêu mộ Zaha.

fan Arsenal muốn bán Pepe, mua Zaha - Bóng Đá

 "Anh ấy sẽ là mục tiêu số một của chúng ta vào tháng Giêng."

fan Arsenal muốn bán Pepe, mua Zaha - Bóng Đá

"Chúng ta sẽ có được anh ấy vào tháng Giêng." 

fan Arsenal muốn bán Pepe, mua Zaha - Bóng Đá

"Bán Pepe và đưa anh ấy đến. Một thương vụ hoán đổi." 

Endo | 14:36 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục