Fan Arsenal cư xử tệ hại, Diogo Dalot hành động đẳng cấp

17:54 Thứ tư 08/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Manchester United, Diogo Dalot đã có một hành động đẹp khi mời một người hâm mộ 12 tuổi đến sân xem M.U.

Diogo Dalot đã mời một cổ động viên 12 tuổi, người có trải nghiệm tệ hại trong chuyến viếng thăm đầu tiên đến Old Trafford sau khi bị ném đồng xu vào đầu. Cổ động viên nhí của United, George Howe, đã phải hứng chịu một cú ném vào đầu bởi đồng xu ném ra từ khu vực khán giả Arsenal, cha của cậu, James đã rời trận đấu sớm để đưa con trai mình đến bệnh viện.

James Howe đã đăng một bức ảnh của con trai mình, người mắc chứng động kinh và tự kỷ. Dalot đã phát hiện ra dòng tweet và trả lời bằng cách đề nghị tặng cậu bé một cặp vé xem trận đấu tiếp theo của câu lạc bộ tại Nhà hát của những giấc mơ.

Bằng chứng cho thấy Diogo Dalot không tệ hại như nhiều người tưởng - Bóng Đá

 Dalot bắt đầu tìm lại vị trí ở M.U.

Dalot nói: "Tôi rất tiếc khi biết rằng con trai của bạn đã phải trải qua tất cả những điều đó. Hy vọng rằng cậu ấy không sao! Tôi rất vui khi được mời cả hai bạn đến tham dự trận đấu tiếp theo trên sân nhà để con trai bạn có thể thực sự tận hưởng bóng đá. Bạn có thể cung cấp cho tôi một số liên lạc để tôi có thể nói chuyện với bạn không?"

George đã được các nhân viên y tế của Old Trafford điều trị trước khi được đưa đến bệnh viện Stepping Hill ở Stockport. Cậu bé đã bỏ lỡ cơ hội chứng kiến chiến thắng 3-2 của United trước Pháo thủ, khi Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng quyết định từ chấm phạt đền.

Ronaldo trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 16:56 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục