Fan Arsenal ấn tượng với cầu thủ 17 tuổi hơn Granit Xhaka

05:35 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV Pháo thủ đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ 17 tuổi trong màu áo đội U23 Arsenal thời gian gần đây.

Cuối tuần qua, đội U23 Arsenal đã có chiến thắng hủy diệt trước U23 Chelsea với tỷ số đậm 6-1. Điều đáng bàn hơn, Pháo thủ chỉ thi đấu với 10 người trên sân sau khi trung vệ Omar Rekik nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 36. 

Bên cạnh kết quả ấn tượng, nhiều CĐV Pháo thủ đã ca ngợi màn trình diễn của tài năng trẻ Charlie Patino. Tiền vệ 17 tuổi thi đấu trọn vẹn 90 phút khi anh được HLV Kevin Betsy điền tên vào đội hình đá chính ngay từ đầu.

ALREADY BETTER THAN XHAKA’: SOME ARSENAL FANS RESPOND TO HALE END MIDFIELDER’S TWEET (Charlie Patino) - Bóng Đá

Tài năng trẻ Patino.

Nhiều CĐV Arsenal đã ca ngợi Patino trên mạng xã hội Twitter và đánh giá anh cao hơn cả cựu đội trưởng Granit Xhaka. "Cậu ấy chắc chắn sẽ vươn tầm thành cầu thủ hàng đầu thế giới," một CĐV Arsenal quả quyết.

"Tôi nghĩ cậu ấy còn giỏi hơn cả Xhaka" tài khoản ElanoSzn bình luận. "Cơ hội chen chân vào đội 1 sắp tới với Patino," tài khoản Kraiggy chia sẻ. "Cậu ấy chắc chắn góp mặt ở trận đấu với Wimbledon sắp tới," một CĐV nhận định.

Arsenal đang sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá. Đó là lý do các CĐV Pháo thủ không phải quá lo lắng khi những trụ cột đội 1 sa sút hay nghỉ thi đấu vì chấn thương. Xhaka là một trường hợp tiêu biểu.

Tiền vệ người Thụy Sĩ từng được liên hệ chặt chẽ đến AS Roma của HLV Jose Mourinho mùa hè qua. Nhiều CĐV Pháo thủ đã chỉ trích Xhaka khi anh nhận thẻ đỏ ở thất bại 0-5 trước Man City.

Những tài năng trẻ nổi bật của học viện Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 05:05 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục