Fan Argentina ăn mừng chức vô địch gây sốc

22:44 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnMột cổ động viên ở Argentina đã có màn ăn mừng danh hiệu táo bạo sau khi đội nhà lên ngôi vô địch.

CLB Atletico Colon vừa đánh bại Racing để lên ngôi vô địch cúp Liên đoàn Argentina. Chiến tích này khiến một số người hâm mộ cảm thấy phấn khích. Một CĐV cuồng nhiệt đã quyết định ăn mừng theo cách đặc biệt nhất có thể.

Theo đó, CĐV này đã lấy chiếc máy khoan điện chọc thủng một lỗ trên chiếc hũ đựng tro cốt của cha mình. Theo lý giải, hành động này là để cha của ông có thể ăn mừng danh hiệu cùng toàn thể gia đình.

Fan Argentina ăn mừng chức vô địch gây sốc - Bóng Đá

 Hành động gây sốt của CĐV Argentina.

Sau đó, CĐV này đã rót rượu qua một cái phễu để cùng cha mình ăn mừng chiến thắng lịch sử. Video ngay lập tức lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong vòng 12 giờ đầu tiên, video đã thu hút hơn một triệu lượt xem trên Twitter.

Sở dĩ CĐV Atletico Colon có màn ăn mừng đặc biệt như thế là bởi, đây là danh hiệu đầu tiên trong 116 năm tồn tại của đội bóng. Ở trận đấu vừa qua, Atletico Colon tỏ ra vượt trội và giành chiến thắng trước Racing với tỷ số 3-0 chung cuộc.

Điều thú vị ở chỗ cúp Liên đoàn Argentina có tên tiếng Tây Ban Nha là Copa de la Liga Profesional. Giải đấu này thành lập năm 2020 và mới được đổi tên thành "Diego Armando Maradona Cup" để tưởng nhớ huyền thoại của đất nước.

Atletico Colon là nhà vô địch thứ 2 trong lịch sử giải đấu. Năm ngoái, Boca Juniors là đội vô địch sau khi vượt qua Banfield ở trận chung kết sau loạt sút luân lưu kịch tính.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Tiểu Lam | 21:46 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục