Fan Ả Rập hét vang 1 từ chế giễu Messi

22:19 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnCuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Argentina khiến các cổ động viên của đại diện châu Á rất phấn khích.

 

Màn địa chấn đầu tiên ở kỳ World Cup 2022 đã xuất hiện tại bảng C trong cặp đấu giữa Argentina và Ả Rập Saudi. Đại diện đến từ Nam Mỹ được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, họ bước vào trận đấu với tâm thế của một ứng cử viên vô địch khi sở hữu mạch 36 trận bất bại.

Argentina nhập cuộc đầy tự tin và sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 10, sau cú sút phạt đền chính xác của Lionel Messi. Những phút tiếp theo, họ liên tiếp tạo ra sóng gió về phía khung thành Ả Rập Saudi, nhưng những lần đưa bóng vào lưới tiếp theo đều không được công nhận do lỗi việt vị.

Saudi Arabia fans mock Lionel Messi with Cristiano Ronaldo reference after Argentina win - Bóng Đá

 CĐV Ả Rập phấn khích.

Bước sang hiệp hai, sự thiếu tập trung nơi hàng phòng ngự khiến Argentina phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp từ phút 48 đến 53. Dù đã nỗ lực đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, tuy nhiên Messi cùng các đồng đội vẫn không thể tìm thấy cách xuyên thủng mành lưới đại diện châu Á và đành chấp nhận thất bại ngay trận ra quân.

Đối với các cổ động viên Ả Rập Saudi, cuộc lội ngược dòng vừa rồi mang đến cho họ sự phấn khích tột độ, thậm chí họ còn chế giễu Messi thông qua việc bắt chước màn ăn mừng của Cristiano Ronaldo.

Trong một video được đăng tải lên MXH, họ tụ tập hàng chục người lại với nhau sau đó đếm đến ba, trước khi nhảy lên và đồng thanh hét "siu".

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:21 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục