Facundo Pellistri muốn làm 2 việc trước khi trở lại Man Utd

16:33 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Uruguay dự kiến sẽ là một nhân tố quan trọng trên hàng công của Manchester United trong tương lai.

Mùa này, Facundo Pellistri tiếp tục được Manchester United cho mượn tại Alaves để tích lũy kinh nghiệm. Song, thay vì được ra sân thường xuyên, Pellistri chỉ đang gắn bó với băng ghế dự bị. Anh thừa nhận, mình không hài lòng về tình trạng hiện tại của bản thân.

Trao đổi với The Athletic, ngôi sao người Uruguay chia sẻ:

"Tôi đã không góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải với Alaves."

Pellistri on his frustration  - Bóng Đá

 Pellistri không được Alaves trọng dụng. 

"Tôi vẫn đang được tung vào sân với tư cách là một cầu thủ dự bị. Tôi đang tìm kiếm từng phút ra sân. Tôi muốn thi đấu, được đá chính để có kinh nghiệm trong các kiểu trận đấu khác nhau. Tôi muốn chơi bên cánh phải, nhưng tôi cũng có thể hoạt động ở hành lang cánh trái. Khi bạn vào sân thay người, cục diện trận đấu đã được định hình rồi."

"Thật khó khăn và không phải lúc nào bạn cũng được chơi ở vị trí sở trường của mình. Tôi muốn đá chính để trở nên mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần và thể chất. Tôi biết mình nhanh nhẹn - đặc biệt là khi có bóng trong chân. Tôi có thể kéo bóng nhanh, tôi có khả năng kiểm soát bóng tốt."

"Tôi muốn cải thiện bằng cách được ra sân thi đấu, trở lại Manchester với tư cách là một cầu thủ giỏi hơn và góp mặt trong đội một. Nhưng trước tiên, tôi cần phải làm quen với bóng đá châu Âu và được ra sân thường xuyên. Tôi mới 19 tuổi, nhưng thời gian được thi đấu thường xuyên là rất quan trọng."

Solskjaer khen ngợi Mason Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 16:03 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục