Facundo Pellistri có thể hưởng lợi từ chấn thương của chính mình ở M.U

17:29 Thứ năm 11/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnFacundo Pellistri sẽ không được cho mượn vào mùa hè này do chấn thương trong trận giao hữu gặp Atletico Madrid.

 

Nhưng đây có khả năng trở thành bước đột phá trong sự nghiệp tại Manchester United mà anh đã mơ ước kể từ khi chuyển đến đây từ Penarol với giá 7 triệu bảng vào năm 2020.

Theo trang AS Tây Ban Nha, Pellistri sẽ không kịp bình phục chấn thương mắt cá chân để được gửi đi cho mượn. Anh dự kiến sẽ chỉ bình phục vào giữa tháng 9. Mặc dù điều này có vẻ là một đòn giáng đối với cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi, nhưng đó thực sự có thể là tin tốt đối với anh.

Tất cả những gì Pellistri cần là một cơ hội. Anh vẫn chưa được trao cơ hội ở đội 1 trong một trận đấu chính thức nào. Anh đã ghi bàn trong 2 trận ở giai đoạn trước mùa giải, vào lưới Derby County 1 năm trước và sau đó là Liverpool đầu mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Pellistri đã thể hiện tốt trong các chuyến giao hữu.

Pellistri đã nhận được một cuộc gọi triệu tập từ đội tuyển Uruguay vào đầu năm nay. Anh đã lập tức nắm bắt cơ hội của mình. Sau khi giúp đội tuyển này giành quyền tham dự World Cup, cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi khả năng cao sẽ được điền tên vào đội hình đi Qatar cuối năm nay.

Tại Manchester United vào mùa giải 2022/2023, Pellistri sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình, sau những màn trình diễn cho thấy tiềm năng lớn. Giờ đây phải ở lại Manchester United vì chấn thương nhưng sẽ trở lại sớm, Pellistri khả năng sẽ được trao một vai trò trong đội. Ngay cả khi anh chỉ được trao cơ hội trong các trận đấu ở Europa League, đây vẫn là một bước đi đúng hướng.

Erik ten Hag đã làm việc ăn ý với cầu thủ chạy cánh người Nam Mỹ Antony tại Ajax. Pellistri có thể được hưởng lợi theo cách tương tự nếu anh chiếm được cảm tình của HLV này. Kế hoạch trước đó sẽ là cho mượn Pellistri, và đưa anh trở lại trước mùa giải 2023/2024. Khi đó, chặng đường của ngôi sao trẻ với Quỷ đỏ sẽ bị kéo giãn ra một chút.

Facundo Pellistri provides superb assist for Cavani goal in Uruguay win - Bóng Đá

 2022 có thể là một năm quan trọng với Pellistri.

Vào thời điểm United bước vào tháng 10, Pellistri sẽ được hồi phục và tăng tốc tối đa. United có 10 trận trong tháng 10 trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc. Đây có thể là thời điểm để anh tỏa sáng.

Một hợp đồng cho mượn trong tháng Giêng vẫn có thể được đưa ra nếu nửa đầu mùa giải không hoạt động hiệu quả. Do đó ngôi sao trẻ sẽ càng cần phải tận dụng cơ hội của mình và bắt đầu tạo dựng tên tuổi bản thân ở câu lạc bộ.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:59 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục