Fabrizio Romano xác nhận, thương vụ M.U - De Ligt ngã ngũ

14:24 Thứ ba 17/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan cũng được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Manchester United.

 

Một kỳ chuyển nhượng bận rộn đang chờ đợi Manchester United trong mùa Hè này, dự kiến họ sẽ tiến hành tái thiết lại toàn bộ đội hình theo kế hoạch của HLV Erik Ten Hag. Mà hiện tại, những mục tiêu quan trọng cũng đã bắt đầu lộ diện.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã triển khai kế hoạch chiêu mộ Frenkie De Jong, trong bối cảnh Barcelona đang đối mặt với những vấn đề tài chính nghiêm trọng. Đáng chú ý, De Jong không phải là học trò cũ duy nhất mà Ten Hag muốn tái hợp.

Nhiều nguồn tin khẳng định, với ý định củng cố lại hàng phòng ngự, Ten Hag cũng muốn có được sự phục vụ của Matthijs De Ligt. Trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Juventus chỉ còn lại thời hạn hơn 2 năm, Man Utd hoàn toàn có thể chiêu mộ được trung vệ này với một mức phí hợp lý trong mùa Hè tới.

Former Manchester United flop Kleberson has urged Ralf Rangnick to replace Harry Maguire with Matthijs de Ligt - Bóng Đá

 De Ligt sẽ không cập bến Old Trafford. 

Tuy vậy, theo xác nhận mới nhất từ Fabrizio Romano, viễn cảnh trên dự kiến sẽ không xảy ra. Thay vào đó, De Ligt sẽ tiếp tục gắn bó dài hạn với Juventus. Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý tiết lộ:

"Matthijs De Ligt sắp sửa gia hạn với Juventus. Các cuộc đàm phán nâng cao hiện đang được tiến hành để gia hạn hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2026."

"De Ligt cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để ở lại Juventus - khi mà Chiellini sẽ rời câu lạc bộ trong vài ngày tới."

Huỳnh Phong | 13:54 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục