Fabrizio Romano xác nhận, tân binh đến Man Utd kiểm tra y tế ngay trong tuần

06:03 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnNhư vậy là sau rất nhiều tin đồn, Man Utd đã chuẩn bị chào đón tân binh đầu tiên của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Mùa Hè này, Man Utd đã được liên kết với rất nhiều ngôi sao, trải đều các tuyến. Mục tiêu số 1 của họ không ai khác, là Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, đây sẽ là một thương vụ dài kỳ.

Bản hợp đồng mà Quỷ đỏ sắp hoàn tất chính là Tom Heaton, theo dạng chuyển nhượng tự do. Heaton không quá xa lạ với người hâm mộ Man Utd. Thủ môn này từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester từ năm 2004 tới 2010.

Man Utd transfers: Fabrizio Romano confirms medical set to happen this week - Bóng Đá

 Tom Heaton sắp trở thành người của Man Utd.

Nhà báo rất uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano cho hay: "Tom Heaton sẽ kiểm tra y tế với Man Utd trong tuần này, sau đó, anh ấy sẽ ký hợp đồng với CLB cho đến tháng 6 năm 2023, cộng thêm 1 năm tùy chọn. Mọi thứ đã xong xuôi, chúng ta có thể xác nhận. Thông báo chính thức dự kiến sẽ được công bố vào tháng Bảy."

Cầu thủ 35 tuổi theo học tại học viện của Man Utd khi còn là một cầu thủ trẻ, nhưng anh không thể cạnh tranh được những người như Edwin van der Sar và Ben Foster.

Sau một thời gian bị đem cho mượn, Heaton cuối cùng đã gia nhập Cardiff theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2010. Kể từ khi rời United, anh đã có 116 lần ra sân ở Premier League cho Burnley và Aston Villa. Sau đó, Heaton chuyển đến Villa, nhưng anh chỉ chơi 20 trận trước khi bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào đầu năm 2020, và mất vị trí trong đội vào tay Emiliano Martinez.

Solskjaer nói về quyết định tin dùng David de Gea:

 
Minh Tuấn | 05:05 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục