Fabrizio Romano xác nhận, tân binh 100% cập bến Man Utd

22:54 Thứ hai 22/08/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ còn trải qua nhiều biến động về mặt lực lượng trong thời gian tới.

 

Đến thời điểm hiện tại, Manchester United đã có cho mình sự phục vụ của 4 tân binh chất lượng. Và dự kiến, trước khi TTCN mùa Hè chính thức đóng cửa, họ sẽ ký kết thêm hàng loạt bản hợp đồng đáng chú ý khác.

Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Old Trafford hiển nhiên đã chịu không ít tổn thất đến từ sự ra đi của một vài ngôi sao quan trọng. Điển hình như trường hợp của Dean Henderson, người quyết định chuyển sang Nottingham Forest dưới dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội bắt chính. Và chỉ sau 2 vòng đấu, có lẽ Man Utd đã 'nhớ' thủ thành này.

Erik ten Hag ready to axe Man Utd pair as he outlines

 Ten Hag sẽ đón thêm tân binh. 

Rõ ràng, màn trình diễn mà David De Gea đã thể hiện trước Brentford là không thể chấp nhận được, và chắc chắn là sự yếu kém về khoản chơi chân của De Gea sẽ còn khiến Man Utd gặp thiệt thòi trong tương lai. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch mang về một phương án chất lượng để dự phòng cho ngôi sao này.

Trong cuộc trao đổi mới đây với The United Stand, ký giả Fabrizio Romano đã xác định rằng 100% một thủ môn mới sẽ cập bến Old Trafford trong mùa Hè này. Dù vậy, ký giả người Ý không chỉ ra những mục tiêu cụ thể mà Man Utd đang nhắm đến. Trước đó, Yann Sommer được cho là đã từ chối chuyển đến Old Trafford vì anh không có hứng thú với viễn cảnh ngồi dự bị.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 22:24 22/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục