Fabrizio Romano xác nhận, rõ chân tướng vụ Man Utd chiêu mộ Reguilon

21:12 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnNhà báo cực kỳ uy tín người Ý đã đem lại cho NHM một cái nhìn cụ thể về thương vụ này.

 

Màn trình diễn của Reguilon tại Sevilla

Dù không được trọng dụng tại Real Madrid và bị đẩy sang Sevilla dưới dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên Sergio Reguilon đã nhanh chóng chứng minh tài năng của mình.

Hậu vệ trái người Tây Ban Nha liên tục thể hiện những màn trình diễn xuất sắc, qua đó giúp đại diện vùng Andalusia vượt mặt hàng loạt ứng cử viên nặng ký tại đấu trường Europa League như Manchester United hay Inter Milan để có lần thứ tư trong lịch sử nâng cao danh hiệu này.

Man Utd closing in on Sergio Reguilon transfer with talks reaching ‘maximum intensity' - Bóng Đá

 Reguilon đang đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

Phong độ ấn tượng giúp Reguilon lọt vào mắt xanh các ông lớn châu Âu. Thời gian vừa qua, nhiều mặt báo khẳng định Man Utd đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ anh và cho đến thời điểm hiện tại, chi tiết thương vụ này đang dần được "phơi bày ra ánh sáng" thông qua nguồn tin cực kỳ uy tín của nhà báo người Ý, Fabrizio Romano.

Trên Twitter cá nhân, Romano khẳng định:

"Manchester United đang cân nhắc vấn đề chuyển nhượng Reguilon từng ngày nhưng sẽ không trả mức giá 30 triệu euro. Về phía Real Madrid, họ muốn cài vào điều khoản mua lại, trong khi đó các thỏa thuận cá nhân giữa Reguilon và Man Utd không phải là vấn đề bởi hậu vệ này muốn cập bến Old Trafford."

Two reliable sources say Man United about to bid for Sergio Reguilon - Bóng Đá

Dòng trạng thái của Romano.

Bên cạnh đó, nhà báo thuộc tờ Sky Sports Italia cũng đề cập đến việc Sevilla đã hết cơ hội cạnh tranh hậu vệ người Tây Ban Nha. Hiện tại, họ đang nhắm đến Marcos Acuna bên phía Sporting Lisbon để khỏa lấp khoảng trống của Reguilon.

Trường Sơn | 20:14 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục