Fabrizio Romano xác nhận, M.U tự tin đón Sancho

21:59 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã thực sự hạ quyết tâm mang ngôi sao người Anh trở lại Premier League trong mùa Hè này.

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu nâng cấp toàn diện đội hình. Trong đó, ưu tiên hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn là hàng công, cụ thể hơn là một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp.

Sau khi thất bại trong công cuộc thâu tóm Jadon Sancho vào mùa Hè trước, ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn giữ nguyên sự quan tâm của mình dành cho ngôi sao người Anh. Hơn nữa, họ còn dồn toàn lực vào thương vụ này, và rốt cuộc thì ngày Sancho trở lại Premier League cũng đã thực sự đến gần.

Xác nhận: Tân binh muốn đến OTF, Man Utd kích nổ bom tấn 85 triệu - Bóng Đá

 Solskjaer chuẩn bị có được mục tiêu chuyển nhượng số một của mình. 

Fabrizio Romano xác nhận, Man United đã chính thức khẳng định với phía Dortmund rằng họ sẵn sàng bỏ ra 85 triệu euro để mang Sancho về Old Trafford. Trong khi đó, đại diện đến từ Bundesliga vẫn giữ nguyên yêu cầu 95 triệu euro, thế nên hai bên sẽ tiến hành đàm phán về cấu trúc của các điều khoản bổ sung để sớm hoàn tất thương vụ này.

Về phía Sancho, thái độ của cựu sao Manchester City là hoàn toàn rõ ràng: anh muốn chuyển đến Old Trafford. Thực tế, Sancho hay người đại diện chưa bao giờ là vấn đề với Man Utd trong thương vụ này, vì họ đã sớm đạt được những thỏa thuận cá nhân với tài năng người Anh.

Sau Sancho, dự kiến Man Utd sẽ chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp để sát cánh cùng Harry Maguire từ mùa sau. Hiện tại, hai mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ đang nhắm đến là Raphael Varane và Pau Torres.

Tốc độ kinh hoàng của Jadon Sancho 

 
Huỳnh Phong | 21:29 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục