Fabrizio Romano xác nhận lý do khiến Dele Alli chưa thể gia nhập PSG

23:23 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã không còn muốn ngồi dự bị tại Tottenham Hotspur.

Tiếp quản Paris Saint-Germain từ tay HLV Thomas Tuchel, thực tế thì HLV Mauricio Pochettino đã có cho mình một đội hình tương đối chất lượng và có chiều sâu. Song, vì hệ thống chiến thuật có phần khác biệt, Pochettino buộc phải chiêu mộ thêm một vài nhân tố khác để xây dựng triều đại của riêng mình.

Thời gian gần đây, có nhiều cái tên được giới truyền thông khẳng định đã lọt vào tầm ngắm của Pochettino. Đáng nói nhất là Lionel Messi, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào mùa Hè tới và có thể gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Bên cạnh đó, Pochettino cũng có kế hoạch mang một số học trò cũ của mình từ Tottenham Hotspur đến Paris. Điển hình như Dele Alli - ngôi sao từng được Poch trọng dụng nhưng lại trở thành "người thừa" dưới triều đại HLV Jose Mourinho. 

Tottenham are refusing to let Dele go until they find a replacement.  - Bóng Đá

 Alli ít khi ra sân trong mùa này.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, PSG đang thúc đẩy công cuộc chiêu mộ Alli, và bản thân tiền vệ người Anh cũng muốn chuyển đến Ligue 1. Hiện tại, cuộc đàm phán giữa Spurs và PSG đã bước vào giai đoạn nâng cao, với một thỏa thuận cho mượn có thời hạn đến cuối mùa - không kèm theo điều khoản mua đứt.

Song, phía Tottenham vẫn chưa sẵn sàng để Alli ra đi, và đây cũng là chướng ngại cuối cùng mà PSG gặp phải. Theo Romano, Spurs chỉ chấp nhận để Alli tái hợp Pochettino nếu họ tìm được một phương án thay thế tiền vệ này.

Pochettino nói về trận chung kết Siêu cúp Pháp

 
Huỳnh Phong | 22:25 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục