Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea chi 4 triệu euro cho người thay Chilwell

17:52 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnThay vì chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu, Chelsea đã có một phương án đặc biệt để thay thế Ben Chilwell.

Như đã biết, Ben Chilwell đã tiến hành phẫu thuật đầu gối và dự kiến sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Vì vậy, hiện Chelsea đang rục rịch tìm kiếm phương án thay thế ngôi sao người Anh, và hiện tại thì họ đang ưu tiên một cái tên quen thuộc. 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Chelsea hiện vẫn đang nỗ lực thuyết phục Lyon, nhằm mục đích chấm dứt bản hợp đồng cho mượn của Emerson Palmieri và câu lạc bộ này. Nhưng tất nhiên, họ cũng có cho mình những mục tiêu dự phòng khác.

Thomas Tuchel phải xoay trở ra sao với cú

 Ai sẽ thế chỗ Chilwell? 

Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý chia sẻ:

"Chelsea đang cố gắng đưa ra khoản bồi thường khoảng 4 triệu euro để gọi lại Emerson Palmieri vào tháng Một. Không dễ dàng - đã có hai lần Chelsea tiếp cận và bị Lyon từ chối."

"Họ cũng có 'kế hoạch B' trong danh sách. Nhưng Emerson luôn được ưu tiên."

Dễ hiểu khi Lyon không có ý định chia tay Emerson trong giai đoạn giữa mùa giải, bởi anh đã trở thành trụ cột của câu lạc bộ này. Về phần Chelsea, hiển nhiên là họ cũng có lý do để ưu tiên Emerson, xét đến việc anh đã quen thuộc với chiến thuật của Tuchel cũng như môi trường khắc nghiệt tại Premier League. 

Nếu không thể thuyết phục Lyon, nhiều khả năng Chelsea sẽ chuyển hướng sang những cái tên đang được giới truyền thông đồn đoán như Lucas Digne hay Sergino Dest.

Chilwell tỏa sáng tại Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 17:22 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục