Fabrizio Romano xác nhận, Barca thâu tóm 2 trụ cột của Chelsea

17:46 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao thuộc biên chế Chelsea sẽ đồng loạt chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou?

 

Tuchel phát biểu sau trận thắng Tottenham Hotspur 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi Hernandez, thực tế thì Barcelona vẫn chưa cho thấy quá nhiều sự tiến bộ vượt trội. Hiển nhiên, dù có tài năng đến mấy, Xavi vẫn cần có cho mình những tân binh chất lượng để có thể vực dậy đội chủ sân Camp Nou.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Blaugrana hiện đang có kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự với hai trung vệ đến từ Chelsea. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý tiết lộ:

"Như thông tin từ Jose Alvarez, Barcelona đang nỗ lực để ký hợp đồng với Cesar Azpilicueta dưới dạng cầu thủ tự do vào tháng Sáu. Các cuộc đàm phán đang được thực hiện - hợp đồng được đề xuất đến năm 2024 với những phương án tiềm năng."

Xavi talks Gavi, Luuk de Jong - Bóng Đá

 Xavi muốn có 2 ngôi sao của Chelsea. 

"Chelsea vẫn đang chờ Cesar thông báo về quyết định của anh ấy. Barca cũng quan tâm đến Andreas Christensen."

Với việc hợp đồng của cả hai trung vệ này sẽ đồng loạt đáo hạn vào cuối mùa, thì bất kỳ ai cập bến Camp Nou đều sẽ là một món hời lớn dành cho Barca, đặc biệt là trong bối cảnh họ vẫn đang ổn định lại tình hình tài chính. 

Về phần Chelsea, ngoại trừ Azpilicueta và Christensen thì họ còn có khả năng mất trắng cả Antonio Rudiger. Trên thực tế, Rudiger được cho là sẵn sàng gia hạn với The Blues, vấn đề nằm ở việc Chelsea không muốn đáp ứng mức lương mà trung vệ này yêu cầu. 

Huỳnh Phong | 17:16 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục