Fabrizio Romano xác nhận 4 cái tên chia tay Barcelona

17:51 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnLực lượng của đội chủ sân Camp Nou dự kiến sẽ trải qua biến động lớn trong phiên chợ sắp tới.

 

Barcelona chắc chắn sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng đầy bận rộn trong mùa Hè, khi mà công cuộc thanh lý đội hình của họ vẫn sẽ được tiếp diễn. Hiển nhiên, trước khi tính đến chuyện chiêu mộ tân binh, Blaugrana vẫn cần phải tiến hành cắt giảm quỹ lương của mình.

Thông qua trang twitter cá nhân, Fabrizio Romano tiết lộ rằng Barca hiện đang chuẩn bị thanh lý 4 cầu thủ. Cụ thể, đó là trường hợp của những Riqui Puig, Martin Braithwaite, Oscar Mingueza và Samuel Umtiti. Ký giả người Ý xác nhận, cả 4 cầu thủ này sẽ đồng loạt rời khỏi Camp Nou trong mùa Hè tới.

Xavi lên tiếng về bê bối của Pique - Bóng Đá

 Barca chuẩn bị 'thay máu'.

Khá bất ngờ khi Puig lại nằm trong danh sách này, bởi anh vốn là một tài năng trẻ được giới truyền thông đánh giá khá cao. Dù vậy, với việc những sao trẻ khác như Gavi, Pedri hay Nico thường xuyên được sử dụng hơn, có lẽ bản thân Puig cũng muốn rời đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Trong khi đó, sự ra đi của Braithwaite đã được dự báo trước, bởi anh gần như không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez. Với Mingueza và Umtiti, dễ hiểu khi Barca lại quyết định chia tay hai cái tên này, dù lực lượng ở hàng phòng ngự của họ hiện vẫn khá lỏng lẻo. Trong khi Mingueza chưa bao giờ mang đến sự chắc chắn cần thiết, thì Umtiti đã không còn là chính mình sau kỳ World Cup 2018. 

Huỳnh Phong | 17:21 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục