Fabrizio Romano tiết lộ thương vụ chuyển nhượng đầu tiên của Arsenal trong mùa Đông

10:44 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ Ainsley Maitland-Niles được mong đợi sẽ hoàn tất một bản hợp đồng cho mượn với AS Roma trong thời gian tới.

Cuối tháng 8 vừa qua, Ainsley Maitland-Niles đã có buổi nói chuyện với BLĐ Arsenal và đề đạt nguyện vọng được ra đi. Tuy nhiên, ở thời điểm đó HLV Arteta không chấp nhận. Khi bước vào mùa giải, Maitland-Niles được chuyển đổi vai trò một chút, thay vì ra sân ở vị trí hậu vệ phải thì anh chơi nhiều hơn ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tuy nhiên, số phút ra sân của cầu thủ này vẫn không được cải thiện. Tính đến nay, tiền vệ người Anh mới chỉ có 265 phút ra sân ở mặt trận Premier League và nó khiến anh không hài lòng. 

Ainsley Maitland-Niles tới Roma - Bóng Đá

 Ainsley Maitland-Niles đang đếm ngày rời khỏi sân Emirates.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Maitland-Niles muốn chuyển đi ngay trong tháng Giêng và bến đỗ của anh sẽ là Roma. Cụ thể, Roma và Maitland-Niles đã tiến gần đến một thỏa thuận cho mượn với tùy chọn mua đứt trị giá 10 triệu euro (8,4 triệu bảng). Hiện tại, hợp đồng giữa Maitland-Niles và Arsenal chỉ còn thời hạn 2 năm, do đó, đây là một mức phí chuyển nhượng chấp nhận được.

Cũng phải nói thêm rằng, ở mùa Hè vừa qua, Roma cũng muốn mua một cầu thủ của Arsenal. Đó là trường hợp của Granit Xhaka. Tuy nhiên, đến phút chót vì những khó khăn về mặt tài chính, Jose Mourinho đã không có được sự phục vụ của mẫu tiền vệ mà ông rất thích.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd:

 
Ngọa Long | 09:46 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục