Fabrizio Romano tiết lộ "giọt nước tràn ly" khiến Ed Woodward rời Man Utd

07:15 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano đã tiết lộ lý do khiến Ed Woodward quyết định rời khỏi Manchester United.

Manchester United đã rút đơn tham dự Super League sau khi nhận quá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward đã phải từ chức và rời khỏi Old Trafford sau sự kiện này.

Mới đây, Fabrizio Romano đã có những tiết lộ về "giọt nước tràn ly" khiến cho Woodward quyết định chia tay Quỷ Đỏ: "Bruno Fernandes và Luke Shaw cả 2 đã đến gặp để nói chuyện trực tiếp với Woodward. Họ muốn nói với BLĐ rằng các cầu thủ phản đối việc tham dự Super League. Tất cả đều không muốn thi đấu ở một giải đấu như thế.

Fabrizio Romano tiết lộ

Ed Woodward từ chức tại Man Utd. 

Cả 2 cầu thủ của Man Utd lập luận rằng họ muốn chơi một thứ bóng đá công bằng và không chỉ dành cho những người giàu. Họ muốn dự một giải đấu mà tất cả các CLB đều có thể góp mặt ở đấu trường số 1 châu Âu. Đó là tất cả những nội dung mà Bruno và Shaw đã nói với Woodward.

Và từ sự phản ứng ngay từ trong nội bộ Man Utd đã khiến cho ông ấy phải đưa ra quyết định từ chức."

Trước đó, tờ The Times tiết lộ, Ed Woodward là một trong những người có đóng góp và đề án tổ chức Super League. Vì thế, sau cuộc họp khẩn vào hôm 20/4 vừa qua, 14 CLB Ngoại hạng Anh đã kêu gọi FA loại bỏ ông. Mặt khác, người thân còn tiết lộ rằng Ed Woodward đã cảm thấy quá tải sau 8 năm làm việc cực nhọc và cần phải nghỉ ngơi.

Solskjaer phát biểu sau khi Man Utd lọt vào bán kết Europa League 

 
Đăng Huy | 06:17 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục