Fabrizio Romano tiến cử 2 phương án thay thế De Gea cho M.U

12:21 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag, David De Gea vẫn tạm thời được tin tưởng nhưng anh chưa thực sự thi đấu với phong độ cao trong mùa giải năm nay. Với việc hợp đồng giữa De Gea và Manchester United sắp sửa đáo hạn vào cuối mùa, hiển nhiên là đã xuất hiện hàng loạt tin đồn xoay quanh ngôi sao này.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, trước khi TTCN mùa Đông mở cửa thì Man Utd sẽ có phán quyết cho tương lai của nhiều cầu thủ sắp sửa hết hạn hợp đồng. Với De Gea, hiện tại Quỷ đỏ lẫn bản thân ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về bản hợp đồng mới, và Romano cũng đã tiến cử cho Man Utd hai phương án chất lượng để thay thế thủ thành này.

De Gea focused on his role rather than Henderson’s criticism of Manchester United - Bóng Đá

 Tương lai của De Gea đang bất ổn.

Viết trên CaughtOffside, ký giả người Ý cho biết (dẫn lời bởi Onefootball):

"Manchester United sẽ đưa ra quyết định về những bản hợp đồng mới trong vài tháng tới, trước tháng Một - nhưng hiện tại thì vẫn chưa có gì được quyết định."

“Chắc chắn là tình hình của David de Gea cần phải được làm rõ, nhưng tôi đã được tiết lộ rằng cả phía cầu thủ lẫn câu lạc bộ là vẫn chưa có quyết định nào."

"Về những phương án thay thế, tôi nghĩ Jordan Pickford là một thủ môn tuyệt vời trong tương lai dài hạn, trong khi Keylor Navas trong ngắn hạn có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều CLB."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:51 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục