Fabrizio Romano: Ronaldo muốn M.U làm 1 điều với Ten Hag

17:39 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh Cristiano Ronaldo và kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

 

Manchester United hiện đang trải qua một kỳ chuyển nhượng khá bận rộn, với hàng loạt vấn đề quan trọng cần phải giải quyết. Về tương lai của Cristiano Ronaldo, đội chủ sân Old Trafford cũng đã nhanh chóng xác định rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha là 'không phải để bán'.

Theo thông tin đến từ ký giả Fabrizio Romano, Ronaldo sẽ không ảnh hưởng này đến chiến lược chuyển nhượng của Man Utd, và đội chủ sân Old Trafford cũng đã xác định xong những khu vực cần phải nâng cấp. Đáng chú ý, Romano khẳng định, CR7 đánh giá cao Ten Hag và muốn Quỷ đỏ ủng hộ hoàn toàn vị thuyền trưởng này.

 - Bóng Đá

 Ten Hag có được lòng tin của Ronaldo. 

Trao đổi độc quyền với CaughtOffside, ký giả người Ý cho biết:

"Cristiano Ronaldo sẽ không ảnh hưởng đến chiến lược chuyển nhượng của Man United đối với những cầu thủ mới. Theo những gì tôi đã được tiết lộ, anh ấy chỉ mong câu lạc bộ thể hiện tham vọng của mình với một số bản hợp đồng mới và hỗ trợ hoàn toàn cho Erik ten Hag - người được đánh giá cao bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha."

"Rõ ràng Frenkie de Jong của Barcelona là ưu tiên của Man United, nhưng câu lạc bộ vẫn đang nỗ lực ký kết một trung vệ mới, một hậu vệ cánh và một tiền vệ mới, còn tình hình tiền đạo có thể phụ thuộc vào diễn biến của thương vụ Antony sau khi họ đã bỏ lỡ Darwin Nunez."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:09 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục