Fabrizio Romano ra tuyên bố 100% về Joao Cancelo

19:16 Thứ ba 21/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano lên tiếng về tình hình của hậu vệ người Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại.

 

Joao Cancelo đã gây bất ngờ lớn cho làng túc cầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, khi anh quyết định rời khỏi Manchester City để chuyển sang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn. Dù gây ấn tượng với những màn thể hiện trên sân, nhưng Cancelo được cho là lại gặp vấn đề về thái độ ở Bayern, và Hùm xám cũng không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro của hậu vệ này.

Trước tình hình trên, đã xuất hiện hàng loạt lời đồn đoán xoay quanh tương lai của Cancelo, và truyền thông Tây Ban Nha cho hay Barcelona đang có ý định chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha vào mùa Hè tới. Kể từ thời điểm Dani Alves rời đi, đội chủ sân Camp Nou vẫn đang loay hoay với vị trí hậu vệ cánh phải, nên dễ hiểu khi Cancelo được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Blaugrana.

Diogo Dalot tới Real Madrid? - Bóng Đá

 Tương lai của Cancelo vẫn là ẩn số. 

Tuy vậy, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện tại vẫn chưa có gì diễn ra giữa Barcelona và Cancelo. Trao đổi trên Caughtoffside, ký giả người Ý cho biết:

“Barca có mối quan hệ tuyệt vời với Mendes, người đại diện của Cancelo, nhưng mọi thứ sẽ không được quyết định vào lúc này. Bayern và Cancelo sẽ thảo luận vào cuối mùa giải, Cancelo hiện đang tập trung 100% cho FC Bayern." 

Bên cạnh Cancelo, Barca cũng đang quan tâm đến một vài ngôi sao khác thuộc biên chế Manchester City như Ilkay Gundogan hay Bernardo Silva. 

Huỳnh Phong | 18:46 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục