Fabrizio Romano nói về khả năng Zinedine Zidane đến Man Utd

06:22 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnChiếc ghế HLV của Ole Gunnar Solskjaer không hề được đảm bảo nếu Man Utd cứ chơi tồi tệ như thời gian qua.

Rõ ràng là Ole Gunnar Solskjaer đang chịu rất nhiều áp lực, sau những trận thua thảm hại trước Liverpool và Man City. Đã có nhiều HLV danh tiếng được liên kết với Quỷ đỏ, đặc biệt là cựu huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane.

Manchester United: Fabrizio Romano reveals Zinedine Zidane ‘not desperate’ for Premier League - Bóng Đá

 Zidane được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, khi thảo luận về khả năng vị HLV người Pháp đến Anh, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Zidane đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, và không hề muốn đến Anh.

Romano lên tiếng: "Tất nhiên, Zidane là HLV giỏi nhất, và sẵn có vào thời điểm này, anh ấy là người giỏi nhất. Nhưng đồng thời, tôi có thể nói với bạn rằng anh ấy không tha thiết trở lại làm việc hay cố gắng trải nghiệm Premier League.

Vì vậy, tôi không chắc Zinedine Zidane sẽ là HLV tiếp theo của Man Utd. Ở thời điểm hiện tại, đó vẫn là Solskjaer. Vì vậy, hãy xem những gì họ sẽ quyết định trong những ngày tới. Bây giờ có một kỳ nghỉ quốc tế và họ sẽ có thể đưa ra quyết định về Ole Gunnar Solskjaer."

Man Utd có lẽ đã để mắt đến Antonio Conte như một lựa chọn. Nhưng sau khi họ đánh bại Tottenham Hotspur tại Premier League, Nuno Espirito Santo đã bị sa thải và vị chiến lược gia người Ý đã gia nhập Spurs.

Với mọi thứ mà Zidane đã giành được trên cương vị HLV - bao gồm cả La Liga và Champions League - huyền thoại người Pháp phải trở thành một ứng cử viên. Tuy nhiên, như Romano giải thích, có vẻ như Zidane không đặc biệt quan tâm đến việc chuyển đến Premier League vào thời điểm này.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Falcao tại Porto và Monaco:

 
Minh Tuấn | 05:24 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục