Fabrizio Romano nói chắc như đinh đóng cột 4 vị trí Arsenal sẽ tăng cường

15:03 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano đã có những hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

Arsenal đã có một mùa bóng thất bát. Họ sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Dù sao, Mikel Arteta vẫn sẽ tại vị. Không chỉ vậy, vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha còn được ban lãnh đạo đội bóng hỗ trợ để củng cố lực lượng đội bóng.

‘I CAN GUARANTEE YOU 100%’: FABRIZIO ROMANO SHARES DEFINITIVE ARSENAL TRANSFER UPDATE - Bóng Đá

 Arteta được BLĐ Arsenal ủng hộ.

Fabrizio Romano cho hay: "Arsenal vẫn đang ủng hộ Mikel Arteta và anh ấy sẽ ở lại. Câu lạc bộ đang lên kế hoạch với vị HLV người Tây Ban Nha về kỳ chuyển nhượng tiếp theo và các bản hợp đồng mới."

Chuyên gia chuyển nhượng này khẳng định: "Tôi có thể đảm bảo với bạn 100% rằng họ đang làm việc để bổ sung lực lượng ở một số vị trí cụ thể. Hậu vệ phải, trung vệ, tiền vệ và số 10 - nếu Martin Odegaard ra đi - kể từ tháng Hai.

Vì vậy, họ đã trao đổi với mọi người, với các đại diện, và với các câu lạc bộ để có sự chuẩn bị. Thị trường chuyển nhượng mùa Hè này sẽ đặc biệt, như mọi khi chúng ta có EURO hoặc World Cup, mùa Hè sẽ bắt đầu vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6, họ sẽ làm điều gì đó và tôi mong đợi Arsenal sẽ làm được ngay từ giai đoạn đầu.

Hãy chờ xem, ưu tiên tuyệt đối của Arsenal là hậu vệ phải vào lúc này, và hàng tiền vệ. Vì vậy, tôi mong đợi điều đó khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu, họ sẽ ở rất gần với hai cầu thủ ở những vị trí này. "

Arteta tự tin đưa Arsenal đến thành công:

 
Minh Tuấn | 14:05 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục