Fabrizio Romano nêu thương vụ 'bất khả thi' của Man Utd

21:16 Thứ tư 04/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã đưa ra những cập nhật mới xoay quanh tương lai của ngôi sao người Pháp.

 

Với sự ra đi của Cristiano Ronaldo, hiển nhiên Manchester United đã bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu hàng đầu là một tiền đạo trung tâm chất lượng. Đáng chú ý, mới đây một cái tên khá bất ngờ là Olivier Giroud đã được liên kết với Quỷ đỏ, nhưng theo tiết lộ từ Fabrizio Romano thì viễn cảnh Giroud cập bến Old Trafford là rất khó có khả năng xảy ra.

Onefootball dẫn lời ký giả người Ý:

Giroud và Mbappe - Bóng Đá

 Giroud khó cập bến Old Trafford. 

"Mặc dù có mối liên kết với Manchester United, nhưng AC Milan không thể để mất Olivier Giroud vào lúc này. Thương vụ đó được các nguồn tin của câu lạc bộ coi là 'bất khả thi'."

“Giroud dự kiến sẽ ký một bản hợp đồng mới trong vài tuần hoặc vài tháng tới, sau khi đạt được thỏa thuận miệng hồi tháng 12."

Về phần Man Utd, nhiều nguồn tin khẳng định mục tiêu số một của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại là Joao Felix, ngôi sao đã lên kế hoạch rời khỏi Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Được biết, phía Atletico sẵn sàng cho phép Felix rời đi theo dạng cho mượn, và Man Utd cũng đã đàm phán với 'siêu cò' Jorge Mendes để đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha đến với Old Trafford.

Huỳnh Phong | 20:46 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục