Fabrizio Romano: "Một thương vụ tốt cho Man Utd"

17:34 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnKý giả người Ý có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford.

 

Sau tất cả, Manchester United cũng đã chính thức đi đến quyết định thanh lý hợp đồng với Cristiano Ronaldo, và chắc chắn họ sẽ sớm tiến hành chiêu mộ thêm một tiền đạo trung tâm khác. Đã có hàng loạt cái tên được liên kết với Quỷ đỏ trong suốt thời gian qua, đơn cử như trường hợp của Jonathan David - ngôi sao thuộc biên chế Lille.

Trao đổi về thông tin trên, Fabrizio Romano xác nhận Man Utd thực sự có quan tâm đến David, và đồng thời anh cũng đánh giá chân sút người Canada sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ. Dù vậy, Romano nói thêm rằng hiện không có bất kỳ cuộc đàm phán nào được diễn ra giữa Man Utd và cầu thủ này.

Man Utd interested in 'very complete' £46m striker at Old Trafford Robin Bairner on David - Bóng Đá

 David là một trong số nhiều cái tên được Man Utd nhắm đến.

Viết trên CaughtOffside, ký giả người Ý chia sẻ:

"Jonathan David là một cầu thủ mà tôi thực sự đánh giá cao, tôi cũng đã nói rằng cậu ấy có thể là một thương vụ tốt dành cho Manchester United. David hiện đang được liên kết với câu lạc bộ, nhưng những tin tức đó đáng tin đến mức nào?” 

“Việc các cầu thủ hàng đầu được liên kết với Man Utd là điều bình thường, nhưng hiện tại thì không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra cho David. Tất nhiên, cậu ấy được các tuyển trạch viên của Man United biết đến, nhưng không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra vào lúc này."

“Tôi chắc chắn rằng David sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu.”

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:04 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục