Fabrizio Romano lên tiếng về thương vụ Maguire - Barcelona

21:25 Thứ năm 26/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano có những tiết lộ mới xoay quanh kế hoạch của Manchester United dành cho hàng phòng ngự.

 

Fabrizio Romano xác nhận, Manchester United đang có kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự với hai mục tiêu trọng điểm là Pau Torres và Jurrien Timber. Đồng thời, Romano cũng khẳng định khả năng Harry Maguire chuyển sang khoác áo Barcelona là không mấy khả thi.

Chia sẻ thông qua cuộc trao đổi độc quyền với CaughtOffside, ký giả người Ý cho biết:

"Harry Maguire đã được đồn đoán là một lựa chọn bất ngờ dành cho Barcelona, nhưng cho đến nay thì đây không phải là một phương án thực tế. Trừ khi có điều gì đó thay đổi, chúng ta có thể mong đợi Maguire vẫn là một phần quan trọng của đội Man United dưới thời Ten Hag, sánh vai cùng một bản hợp đồng mới ở hàng phòng ngự."

Erik ten Hag confirms ‘great player’ Harry Maguire will stay at Manchester United - Bóng Đá

 Maguire liệu có chuyển đến La Liga? 

"Manchester United đã thảo luận nội bộ về Jurrien Timber vào đầu tuần này với Erik ten Hag. Tên của anh ấy có trong danh sách mục tiêu, cùng với Pau Torres - người có điều khoản giải phóng khoảng 60 triệu euro. Nhưng, khoản phí này được hiểu là có khả năng thương lượng với Villarreal."

"Mặc dù có các báo cáo rộng rãi về những thương vụ này, nhưng tôi hiểu rằng cả hai cuộc đàm phán vẫn chưa ở trạng thái nâng cao - Manchester United vẫn đang đưa ra đánh giá của riêng mình cùng với Ten Hag."

"Cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu nào về sự ra đi của đội trưởng, người đang sa sút phong độ: Harry Maguire. Cầu thủ này sẽ có cuộc trò chuyện trực tiếp với Ten Hag trong những ngày sắp tới, để hiểu về kế hoạch của câu lạc bộ và tương lai của bản thân."

Huỳnh Phong | 20:55 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục