Fabrizio Romano lên tiếng, hé lộ mục tiêu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

08:24 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn chưa có được đội hình hoàn hảo và sẽ tìm cách củng cố trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

Dembele trổ tài trong buổi tập ở Barca

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Man Utd đã làm khá tốt khi đưa về một tiền đạo đẳng cấp là Edinson Cavani, một hậu vệ trái giỏi tạt bóng là Alex Telles, một tiền vệ đa năng là Donny Van de Beek cùng 2 tài năng sáng giá, Amad Traore và Facundo Pellistri.

Tuy nhiên, đội hình Quỷ đỏ hiện tại vẫn thiếu một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp, khi Ole Gunnar Solskjaer bỏ lỡ mục tiêu số 1, Jadon Sancho.

Manchester United 'have not given up hope of signing Ousmane Dembele on loan  - Bóng Đá

 Man Utd muốn mượn Dembele.

Bên cạnh ngôi sao của Dortmund thì Man Utd còn có ý định mượn Ousmane Dembele của Barcelona nhưng không thành. Và theo chuyên gia chuyển nhượng rất uy tín Fabrizio Romano thì Quỷ đỏ sẽ tiếp tục săn đón Dembele trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, tất nhiên là theo dạng cho mượn.

Dembele đã đá chính ba trận gần nhất sau chấn thương của Ansu Fati và có ba bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo người Pháp ở Camp Nou vẫn không được đảm bảo, khi HLV Ronald Koeman đang rất muốn có Memphis Depay của Lyon.

Dembele ký hợp đồng với Barcelona từ Borussia Dortmund vào năm 2017 với giá chuyển nhượng đáng kinh ngạc 133,5 triệu bảng sau sự ra đi của Neymar, nhưng một chuỗi chấn thương gân kheo và đùi đã ngăn cản sự tiến bộ của anh. Dù sao, tiền đạo này vẫn được nhiều câu lạc bộ khác quan tâm, và Barca muốn thu về một khoản phí từ 60-70 triệu bảng khi bán anh.

Minh Tuấn | 07:54 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục