Fabrizio Romano khẳng định chắc nịch về thương vụ Man Utd - Pogba

23:52 Thứ tư 01/12/2021 | 3

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano có những cập nhật thú vị xoay quanh công cuộc gia hạn hợp đồng giữa Manchester United và Paul Pogba.

Theo tiết lộ đến từ Fabrizio Romano, sự có mặt của HLV Ralf Rangnick sẽ mang đến một tác động nhất định đối với công cuộc gia hạn hợp đồng của Paul Pogba. Dự kiến, Manchester United sẽ tiến hành đàm phán lại với tiền vệ này và 'siêu cò' Mino Raiola.

Trao đổi với The United Stand, ký giả người Ý chia sẻ (dẫn lời bởi This Is Futbol):

"Bổ nhiệm Rangnick sẽ mang đến một sự rõ ràng cho cả cầu thủ lẫn phía Man Utd, bởi vì việc Ole luôn đứng trên bờ vực bị sa thải thực sự là một vấn đề."

Paul Pogba is one of the best players in the world but Manchester United have ruined him - Bóng Đá

 Pogba sẽ quyết định ra sao? 

"Vì vậy, tôi chắc chắn rằng Man Utd sẽ bắt đầu thúc đẩy Pogba, nói với anh ấy rằng, 'Được rồi, bây giờ chúng tôi có một dự án, chúng tôi biết ai là huấn luyện viên tạm quyền, ông ấy cũng sẽ là một phần của ban lãnh đạo với tư cách là Cố vấn trong vài tháng tới. Vì vậy, chúng tôi biết rõ dự án của mình là gì, chúng tôi biết ai là huấn luyện viên mà chúng tôi muốn bổ nhiệm.'"

"Thế nên, tôi chắc chắn rằng họ sẽ nói chuyện lại với Pogba, với Mino Raiola, và họ sẽ chờ câu trả lời. Tôi không nhận thấy Pogba sẽ đưa ra quyết định trước Giáng sinh hoặc vào tháng Một. Tôi nghĩ, anh ấy sẽ mất một thời gian nữa. Nhưng tựu trung lại, sự rõ ràng luôn giúp ích cho bạn."

Solskjaer khen ngợi Pogba 

 
Huỳnh Phong | 23:22 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục