Fabrizio Romano hé lộ tương lai của máy chạy Chelsea

18:34 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, nhà báo chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano đã hé lộ tương lai của Callum Hudson-Odoi tại Chelsea.

Chelsea đang trong quá trình chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Những mục tiêu chuyển nhượng đã được xác định song vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào được The Blues đưa ra.

Ở chiều ngược lại, tương lai của những cầu thủ bị thất sủng vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã hé lộ tương lai của Callum Hudson-Odoi trên Twitch stream rằng Chelsea vẫn sẽ giữ cầu thủ người Anh ở lại và HLV Thomas Tuchel muốn anh phải nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh suất đá chính trong đội hình.

Fabrizio Romano hé lộ tương lai của

Hudson-Odoi sẽ ở lại Chelsea?

Hudson-Odoi là một trong những mẫu cầu thủ được vị thuyền trưởng người Đức yêu thích. Thời gian đầu về nắm Chelsea ông đã nhiều lần trao cơ hội cho cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000. Tuy nhiên sự cố gắng của Hudson-Odoi vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của BHL. Kể từ vòng 33 Premier League 2020/21, anh thường xuyên ngồi dự bị hoặc được vào sân trong thời gian hiệp 2. Còn tại đấu trường Champions League, anh mài đũng quần trên băng ghế dự bị của The Blues từ vòng tứ kết.

Có thể thấy, Hudson-Odoi cần phải nỗ lực hơn nếu không muốn bị đào thải khỏi Stamford Bridge. Hiện tại Reece James và Cesar Azpilicueta là 2 cái tên đang được HLV Tuchel tin tưởng ở hành lang cánh phải.

Chiêm ngưỡng tài năng của Hudson-Odoi: 

 
Đăng Huy | 18:04 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục