Fabrizio Romano hé lộ thông tin khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phấn khích

05:29 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnBất chấp việc Premier League phải tạm dừng trong thời gian diễn ra World Cup 2022 tại Qatar, Man United đã có biến động lớn trong những ngày qua.

 

 Chỉ vài giờ sau thông báo Cristiano Ronaldo đã rời câu lạc bộ thông qua sự đồng ý của cả hai bên, nhà Glazer tuyên bố Man United có thể được bán đi một phần hoặc toàn bộ.

Manchester United: Fabrizio Romano reveals sale could happen soon - Bóng Đá

 Man United đã có biến động lớn trong mùa này.

Việc bổ nhiệm trung gian Raine Group, người đảm bảo thương vụ mua bán Chelsea diễn ra vào tháng trước, cho thấy nhiều điều sắp xảy ra ở Old Trafford. Người hâm mộ Quỷ đỏ lúc này đang khá phấn khích với sự kết thúc của chế độ 17 năm của các tỷ phú Mỹ.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Man United có thể được bán sớm, bởi thông báo được họ phát ra không đơn giản chỉ là thông báo, mà mọi thứ có vẻ như đã hoàn tất.

Romano cho biết: "Bây giờ, Man United đang bước vào một kỷ nguyên mới khi họ có thể bị bán sớm. Tôi nói sẽ sớm thôi vì các nguồn tin thân cận với câu lạc bộ đảm bảo rằng quá trình này đang diễn ra, rằng đã có một số tập đoàn quan tâm đến việc mua lại CLB. Đã có một số cách tiếp cận.

Và vì vậy, mọi thứ đang diễn ra xung quanh Man United. Đó không chỉ là một tuyên bố để thông báo một điều gì đó sẽ xảy ra, mà nó còn là một tuyên bố xác nhận rằng có điều gì đó đã xảy ra xung quanh Man United."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:31 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục