Fabrizio Romano hé lộ tân binh duy nhất của M.U trong mùa Đông

12:21 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnLực lượng của đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ không bị xáo trộn quá nhiều trong giai đoạn giữa mùa giải.

 

Trái với những diễn biến kịch tính trong mùa Hè, dự kiến Manchester United sẽ không hoạt động quá tích cực trên TTCN tháng Một. Và theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford có thể chỉ cải thiện duy nhất một vị trí trong phiên chợ sắp tới.

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Ý cho biết:

"Ý tưởng là giữ nguyên đội hình hiện tại vào tháng Một, có thể họ sẽ chiêu mộ thêm một hậu vệ phải mới. Đó là vị trí mà họ đang quan tâm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vì Wan-Bissaka về cơ bản không bao giờ được ra sân."

"Diogo Dalot luôn thể hiện rất tốt, nhưng cậu ấy là người duy nhất và Man United cần sự cạnh tranh.”

Man Utd: Ten Hag 'happy to sell' £80m star after Cristiano Ronaldo maguire - Bóng Đá

 Ten Hag cần người cạnh tranh với Dalot. 

Về những mục tiêu mà Man Utd đang nhắm đến để thay Wan-Bissaka, giới truyền thông đã liệt kê hàng loạt cái tên đáng chú ý như Max Aarons, Denzel Dumfries hay tài năng trẻ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Được biết, Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên dự khán nhiều trận đấu của Leverkusen mùa này nhằm đánh giá kỹ càng về Frimpong. 

Với Wan-Bissaka, dù sớm hay muộn, chắc chắn thương vụ 50 triệu bảng của Man Utd cũng sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Crystal Palace đã có kế hoạch tái hợp cầu thủ cũ của mình thông qua một bản hợp đồng cho mượn. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:51 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục