Fabrizio Romano hé lộ mức phí thương vụ Arsenal - Gabriel Jesus

19:47 Thứ bảy 14/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ có được sự phục vụ của chân sút người Brazil cho mùa giải năm sau.

 

Mùa Hè năm nay, Arsenal dự kiến sẽ tiếp tục trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn với những kế hoạch nâng cấp đội hình quan trọng đã được lên sẵn. Trước mắt, họ sẽ ưu tiên củng cố vị trí tiền đạo trung tâm, với mục tiêu hàng đầu là Gabriel Jesus.

Fabrizio Romano xác nhận, Arsenal đã đàm phán với người đại diện của Jesus, và họ cũng thích thú với những dự án mà Pháo thủ đề ra. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang chuẩn bị một lời đề nghị chính thức dành cho ngôi sao người Brazil, và phía Man City cũng đã sẵn sàng nói lời chia tay với tiền đạo này.

Nghịch lý của Gabriel Jesus ở Man City - Bóng Đá

 Jesus sẽ cập bến Emirates? 

Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý tiết lộ:

"Arsenal đang chuẩn bị gửi đề nghị cho Gabriel Jesus. Manchester City muốn bán Gabriel với mức phí khoảng 50-60 triệu euro trong mùa Hè này, ngay cả khi hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ không được gia hạn."

"Arsenal đã đàm phán với người đại diện của Gabriel."

Thực tế, trong trường hợp Eddie Nketiah dứt khoát rời đi, khả năng cao Pháo thủ vẫn cần phải chiêu mộ thêm một tiền đạo khác sau Jesus bởi Folarin Balogun vẫn chưa đủ 'chín' để có thể trở thành một nhân tố chủ chốt. Tất nhiên, sau khi bỏ ra một khoản phí đáng kể cho chân sút người Brazil, bản hợp đồng tiếp theo của Arsenal có thể sẽ là một tiền đạo trẻ.

Huỳnh Phong | 19:17 14/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục