Fabrizio Romano hé lộ kế hoạch chiêu mộ nhạc trưởng của Arsenal

12:57 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, và đang ra sức chiêu mộ một số 10 chất lượng.

Arsenal đã làm việc bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cho đến nay. Đội bóng phía bắc London đã hoàn tất các hợp đồng cho Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares và Ben White. Chưa dừng lại, HLV Mikel Arteta đang tìm kiếm một số 10 và đã đặt James Maddison của Leicester City cùng Martin Odegaard của Real Madrid vào tầm ngắm.

'It's really complicated': Fabrizio Romano plays down Arsenal hopes of signing James Maddison - Bóng Đá

 Mikel Arteta đang tìm kiếm một số 10 đẳng cấp.

Mới nhất, nhà báo người Ý chuyên đưa tin chuyển nhượng uy tín, Fabrizio Romano đã hé lộ kế hoạch chiêu mộ nhạc trưởng của Arsenal.

Romano lên tiếng: "Nó thực sự phức tạp. Nếu Arsenal mua [Martin] Odegaard, họ sẽ không phải chi ra số tiền quá lớn. Nó sẽ không phải là 70 triệu bảng hay 60 triệu bảng như khi họ mua James Maddison. Nó sẽ ít hơn.

Đó là lý do tại sao tôi nghĩ Maddison sẽ thực sự khó gia nhập Arsenal vào mùa hè này vì giá cả. Leicester không muốn bán cầu thủ này. Họ muốn giữ James và họ đã sẵn sàng chiến đấu để giữ trụ cột của mình.

Đúng là Arsenal đánh giá cao cầu thủ này. Cùng với Odegaard, James là một trong những lựa chọn chính cho Arsenal ở vị trí số 10."

Cầu thủ 24 tuổi Maddison đã có phong độ tuyệt vời cho Bầy cáo trong mùa giải trước khi ghi tám bàn và thực hiện năm pha kiến tạo trong 31 trận tại Premier League.

Arteta nói về bản hợp đồng mới của Emile Smith Rowe 

 
Minh Tuấn | 11:59 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục