Fabrizio Romano hé lộ hợp đồng của Fikayo Tomori với Milan

06:22 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano đã có hé lộ về bản hợp đồng Fikayo Tomori giữa Chelsea với AC Milan.

The Blues đã cho Rossoneri mượn Fikayo Tomori vào tháng Giêng sau khi hậu vệ này không được ưa chuộng dưới thời HLV Frank Lampard. Và điều khoản mua lại trị giá 29 triệu euro dành cho Tomori đã được Milan kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Chelsea don’t have buy-back option for AC Milan centre-back Fikayo Tomori - Bóng Đá

 Fikayo Tomori gây ấn tượng ở Milan.

Nhà báo người Ý, Fabrizio Romano cho biết Chelsea đã không cài vào điều khoản mua lại Tomori giống như cách họ làm với Tammy Abraham. Abraham rời Stamford Bridge để đến Roma với giá 40 triệu euro vào tháng trước. Nhà ĐKVĐ Champions League có thể ký lại tiền đạo người Anh từ tháng 6 năm 2023 trở đi với giá 80 triệu euro.

Tomori đã thể hiện rất nhiều điều hứa hẹn trong mùa bóng đầu tiên của mình cho The Blues (2019/2020), và đã có trận ra mắt đội tuyển Anh. Tuy nhiên, sau sự xuất hiện của Thiago Silva, thời gian ra sân của anh đã bị giới hạn.

Tại Milan lúc này, Tomori đã trở thành một thành viên chủ chốt, tạo nên mối quan hệ đối tác phòng ngự vững chắc bên cạnh đội trưởng Simon Kjaer. Anh giờ được coi như một cầu thủ không thể thiếu tại Milan.

Một số người hâm mộ The Blues đã thất vọng với sự ra đi của Tomori, nhưng bây giờ, họ đã có một trung vệ thú vị khác trong đội hình, đó là Trevoh Chalobah. Chalobah đã có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa này và có thể sớm được gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023.

Tuchel nhận xét về Werner

 
Minh Tuấn | 05:24 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục