Fabrizio Romano hé lộ CLB hỏi mua Tierney vài tuần trước

09:44 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnKieran Tierney là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của Arsenal mùa này.

Arsenal đang trải qua một mùa giải khá tệ hại. Họ đã trắng tay, và sẽ phải nỗ lực nếu muốn tranh tài ở châu Âu mùa bóng tới. Dù sao, những gì mà hậu vệ trái Kieran Tierney thể hiện xứng đáng nhận được lời ngợi khen.

‘THEY WANT TIERNEY’: FABRIZIO ROMANO SAYS ARSENAL STAR IS A WANTED MAN, SHARES GUNNERS’ STANCE - Bóng Đá

  Kieran Tierney là 'báu vật' thật sự của Arsenal.

Thậm chí theo bình luận viên Tam McManus, Tierney nên rời Arsenal để tìm kiếm một CLB mới chất lượng hơn.

Cầu thủ người Scotland từ lâu đã được liên kết với việc chuyển đến Napoli, và thời gian gần đây, đội bóng Italia này cũng đã liên hệ với Arsenal trong nỗ lực chiêu mộ Tierney nhưng không thành.

Chuyên gia chuyển nhượng rất uy tín, Fabrizio Romano cho hay: "Tôi mong đợi một hậu vệ trái cũng như một phương án dự phòng cho Tierney. Vâng, Tierney sẽ ở lại. Cách đây vài tuần, Napoli đã cố gắng liên hệ với Arsenal một lần nữa vì họ yêu thích cầu thủ này và họ muốn có Tierney ở Serie A. Nhưng không có cơ hội cho họ vào lúc này."

Theo tờ Goal, đội chủ sân Emirates đang nỗ lực đàm phán với Southampton để có thể đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Ryan Bertrand. Với kinh nghiệm cùng khả năng phòng ngự của Bertrand, họ tin rằng cựu ngôi sao của Chelsea hoàn toàn có thể trở thành phương án chia lửa cho Tierney ở mùa giải mới. 

HLV Arteta khen ngợi Tierney:

 
Minh Tuấn | 09:14 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục